thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 370.117
    Nhan đề: Cấu trúc năng lực giáo dục kĩ năng sống của giáo viên tiểu học ở nước ta hiện nay /

DDC 370.117
Tác giả CN Nguyễn, Thị Dung
Nhan đề Cấu trúc năng lực giáo dục kĩ năng sống của giáo viên tiểu học ở nước ta hiện nay / Nguyễn Thị Dung
Tóm tắt Trước sự phát triển của xã hội hiện đại, yêu cầu về việc trang bị kĩ năng sống cho học sinh đã trở thành một nhu cầu cấp thiết. Trong đó, năng lực của giáo viên đóng vai trò quan trọng, có tính chất quyết định đến hiệu quả quá trình giáo dục kĩ năng sống cho học sinh. Năng lực giáo dục kĩ năng sống của giáo viên tiểu học bao gồm khả năng thiết kế, tổ chức, hướng dẫn và đánh giá các hoạt động giáo dục kĩ năng sống. Bài viết nghiên cứu một số cấu trúc năng lực giáo dục của giáo viên và phân tích các thành phần năng lực giáo dục kĩ năng sống của giáo viên tiểu học bao gồm: 1) Năng lực nhận diện nội dung giáo dục kĩ năng sống, 2) Năng lực thiết kế các chủ đề giáo dục kĩ năng sống, 3) Năng lực thiết kế kế hoạch hoạt động giáo dục kĩ năng sống, 4) Năng lực thực hiện kế hoạch hoạt động giáo dục kĩ năng sống, 5) Năng lực đánh giá kết quả tổ chức hoạt động giáo dục kĩ năng sống, cấu trúc gồm: kiến thức, kĩ năng và thái độ, trong đó mô tả chi tiết biểu hiện đặc trưng của các thành phần.
Từ khóa tự do Cấu trúc năng lực giáo dục kĩ năng sống của giáo viên tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục kĩ năng sống
Từ khóa tự do Năng lực
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 2025tr. 64-70 Số: 01 Tập: 21
000 00000nab#a2200000ui#4500
00155531
0029
00426058A3D-5D20-4AEF-BABD-8516BD856253
005202506101601
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20250610160154|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a370.117
10010|aNguyễn, Thị Dung
245 |aCấu trúc năng lực giáo dục kĩ năng sống của giáo viên tiểu học ở nước ta hiện nay / |cNguyễn Thị Dung
520 |aTrước sự phát triển của xã hội hiện đại, yêu cầu về việc trang bị kĩ năng sống cho học sinh đã trở thành một nhu cầu cấp thiết. Trong đó, năng lực của giáo viên đóng vai trò quan trọng, có tính chất quyết định đến hiệu quả quá trình giáo dục kĩ năng sống cho học sinh. Năng lực giáo dục kĩ năng sống của giáo viên tiểu học bao gồm khả năng thiết kế, tổ chức, hướng dẫn và đánh giá các hoạt động giáo dục kĩ năng sống. Bài viết nghiên cứu một số cấu trúc năng lực giáo dục của giáo viên và phân tích các thành phần năng lực giáo dục kĩ năng sống của giáo viên tiểu học bao gồm: 1) Năng lực nhận diện nội dung giáo dục kĩ năng sống, 2) Năng lực thiết kế các chủ đề giáo dục kĩ năng sống, 3) Năng lực thiết kế kế hoạch hoạt động giáo dục kĩ năng sống, 4) Năng lực thực hiện kế hoạch hoạt động giáo dục kĩ năng sống, 5) Năng lực đánh giá kết quả tổ chức hoạt động giáo dục kĩ năng sống, cấu trúc gồm: kiến thức, kĩ năng và thái độ, trong đó mô tả chi tiết biểu hiện đặc trưng của các thành phần.
653 |aCấu trúc năng lực giáo dục kĩ năng sống của giáo viên tiểu học
653 |aGiáo dục kĩ năng sống
653 |aNăng lực
7730 |tTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam |d2025|gtr. 64-70|x2615-8957|v21|i01
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào