thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 371.3028
    Nhan đề: Thiết kế bài giảng điện tử theo hướng phát triển hoạt động học tích cực của học viên trong dạy học Tiếng Nga /

DDC 371.3028
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thanh Bình
Nhan đề Thiết kế bài giảng điện tử theo hướng phát triển hoạt động học tích cực của học viên trong dạy học Tiếng Nga / Nguyễn Thị Thanh Bình
Tóm tắt Phương pháp dạy học có ứng dụng công nghệ hiện đại đã và đang mang lại hiệu quả cao. Bài giảng điện tử với các hình ảnh, âm thanh sống động, thu hút được sự chú ý và hứng thú của học viên. Bài viết đề cập đến việc thiết kế bài giảng điện tử để tổ chức hoạt động học tích cực của học viên trong dạy học tiếng Nga. Mỗi hoạt động bao gồm 4 bước: 1) Giảng viên chuyển giao nhiệm vụ; 2) Học viên thực hiện nhiệm vụ; 3) Học viên báo cáo kết quả, thảo luận; 4) Giảng viên kết luận, nhận định kết quả và chuyển giao nhiệm vụ kế tiếp. Với việc sử dụng bài giảng điện tử được thiết kế, giảng viên và học viên có nhiều thời gian tương tác, học viên tiếp nhận kiến thức nhanh hơn, phát triển tốt các kĩ năng, giờ học trở nên sống động, đạt hiệu quả cao hơn.
Từ khóa tự do Bài giảng điện tử
Từ khóa tự do Dạy học tiếng Nga
Từ khóa tự do Hoạt động tích cực
Từ khóa tự do Giảng viên
Từ khóa tự do Học viên
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 2025tr. 41-47 Số: 01 Tập: 21
000 00000nab#a2200000ui#4500
00155527
0029
0041AB003A3-F184-4E65-B333-12BB207D8E03
005202506101550
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20250610155039|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a371.3028
10010|aNguyễn, Thị Thanh Bình
245 |aThiết kế bài giảng điện tử theo hướng phát triển hoạt động học tích cực của học viên trong dạy học Tiếng Nga / |cNguyễn Thị Thanh Bình
520 |aPhương pháp dạy học có ứng dụng công nghệ hiện đại đã và đang mang lại hiệu quả cao. Bài giảng điện tử với các hình ảnh, âm thanh sống động, thu hút được sự chú ý và hứng thú của học viên. Bài viết đề cập đến việc thiết kế bài giảng điện tử để tổ chức hoạt động học tích cực của học viên trong dạy học tiếng Nga. Mỗi hoạt động bao gồm 4 bước: 1) Giảng viên chuyển giao nhiệm vụ; 2) Học viên thực hiện nhiệm vụ; 3) Học viên báo cáo kết quả, thảo luận; 4) Giảng viên kết luận, nhận định kết quả và chuyển giao nhiệm vụ kế tiếp. Với việc sử dụng bài giảng điện tử được thiết kế, giảng viên và học viên có nhiều thời gian tương tác, học viên tiếp nhận kiến thức nhanh hơn, phát triển tốt các kĩ năng, giờ học trở nên sống động, đạt hiệu quả cao hơn.
653 |aBài giảng điện tử
653 |aDạy học tiếng Nga
653 |aHoạt động tích cực
653 |aGiảng viên
653|aHọc viên
7730 |tTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam |d2025|gtr. 41-47|x2615-8957|v21|i01
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào