DDC
| 371.3028 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Thanh Bình |
Nhan đề
| Thiết kế bài giảng điện tử theo hướng phát triển hoạt động học tích cực của học viên trong dạy học Tiếng Nga / Nguyễn Thị Thanh Bình |
Tóm tắt
| Phương pháp dạy học có ứng dụng công nghệ hiện đại đã và đang mang lại hiệu quả cao. Bài giảng điện tử với các hình ảnh, âm thanh sống động, thu hút được sự chú ý và hứng thú của học viên. Bài viết đề cập đến việc thiết kế bài giảng điện tử để tổ chức hoạt động học tích cực của học viên trong dạy học tiếng Nga. Mỗi hoạt động bao gồm 4 bước: 1) Giảng viên chuyển giao nhiệm vụ; 2) Học viên thực hiện nhiệm vụ; 3) Học viên báo cáo kết quả, thảo luận; 4) Giảng viên kết luận, nhận định kết quả và chuyển giao nhiệm vụ kế tiếp. Với việc sử dụng bài giảng điện tử được thiết kế, giảng viên và học viên có nhiều thời gian tương tác, học viên tiếp nhận kiến thức nhanh hơn, phát triển tốt các kĩ năng, giờ học trở nên sống động, đạt hiệu quả cao hơn. |
Từ khóa tự do
| Bài giảng điện tử |
Từ khóa tự do
| Dạy học tiếng Nga |
Từ khóa tự do
| Hoạt động tích cực |
Từ khóa tự do
| Giảng viên |
Từ khóa tự do
| Học viên |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 2025tr. 41-47
Số: 01
Tập: 21 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 55527 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 1AB003A3-F184-4E65-B333-12BB207D8E03 |
---|
005 | 202506101550 |
---|
008 | 081223s VN| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20250610155039|ztainguyendientu |
---|
040 | |aACTVN |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a371.3028 |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị Thanh Bình |
---|
245 | |aThiết kế bài giảng điện tử theo hướng phát triển hoạt động học tích cực của học viên trong dạy học Tiếng Nga / |cNguyễn Thị Thanh Bình |
---|
520 | |aPhương pháp dạy học có ứng dụng công nghệ hiện đại đã và đang mang lại hiệu quả cao. Bài giảng điện tử với các hình ảnh, âm thanh sống động, thu hút được sự chú ý và hứng thú của học viên. Bài viết đề cập đến việc thiết kế bài giảng điện tử để tổ chức hoạt động học tích cực của học viên trong dạy học tiếng Nga. Mỗi hoạt động bao gồm 4 bước: 1) Giảng viên chuyển giao nhiệm vụ; 2) Học viên thực hiện nhiệm vụ; 3) Học viên báo cáo kết quả, thảo luận; 4) Giảng viên kết luận, nhận định kết quả và chuyển giao nhiệm vụ kế tiếp. Với việc sử dụng bài giảng điện tử được thiết kế, giảng viên và học viên có nhiều thời gian tương tác, học viên tiếp nhận kiến thức nhanh hơn, phát triển tốt các kĩ năng, giờ học trở nên sống động, đạt hiệu quả cao hơn. |
---|
653 | |aBài giảng điện tử |
---|
653 | |aDạy học tiếng Nga |
---|
653 | |aHoạt động tích cực |
---|
653 | |aGiảng viên |
---|
653 | |aHọc viên |
---|
773 | 0 |tTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam |d2025|gtr. 41-47|x2615-8957|v21|i01 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|