thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381.028
    Nhan đề: Nghiên cứu thái độ người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh với mua sắm trực tuyến /

DDC 381.028
Tác giả CN Nguyễn, Thị Nhật Linh
Tác giả TT
Nhan đề Nghiên cứu thái độ người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh với mua sắm trực tuyến / Nguyễn Thị Nhật Linh
Tóm tắt Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố tác động đến thái độ người tiêu dùng TP Hồ Chí minh đối với mua sắm trực tuyến qua việc sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá và hồi quy cho dữ liệu thu thập được, chỉ ra 4 nhân tố tác động đến thái độ của người tiêu dùng đối với mua sắm trực tuyến
Từ khóa tự do Mua sắm trực tuyến
Từ khóa tự do Người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh
Từ khóa tự do Thái độ người tiêu dùng
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2021tr. 118-121 Số: 06
000 00000nab#a2200000ui#4500
00147313
0029
004D6DA03FD-5265-4053-8595-4A31528B8204
005202312011352
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20231201135331|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a381.028
10010|aNguyễn, Thị Nhật Linh
110 |bBộ Kế hoạch và đầu tư
245 |aNghiên cứu thái độ người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh với mua sắm trực tuyến / |cNguyễn Thị Nhật Linh
520 |aNghiên cứu nhằm xác định các nhân tố tác động đến thái độ người tiêu dùng TP Hồ Chí minh đối với mua sắm trực tuyến qua việc sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá và hồi quy cho dữ liệu thu thập được, chỉ ra 4 nhân tố tác động đến thái độ của người tiêu dùng đối với mua sắm trực tuyến
653 |aMua sắm trực tuyến
653 |aNgười tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh
653 |aThái độ người tiêu dùng
7730 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2021|gtr. 118-121|x0866-7120|i06
890|a0|b0|c1|d9
Không tìm thấy biểu ghi nào