thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 658.8003
    Nhan đề: Đánh giá hoạt động digital marketing trong các tổ chức giáo dục tại Việt Nam /

DDC 658.8003
Tác giả CN Nguyễn, Hiền Phương
Tác giả TT
Nhan đề Đánh giá hoạt động digital marketing trong các tổ chức giáo dục tại Việt Nam / Nguyễn Hiền Phương, Nguyễn Thu Hà
Tóm tắt Nghiên cứu làm rõ các hình thức của digital marketing và đánh giá hiệu quả hoạt động trong các tổ chức giáo dục tại Việt nam, nghiên cứu tình huống tại Học viện Thiết kế và Thời trang London, là tài liệu tham khảo cho các tổ chức giáo dục đào tạo tại Việt Nam khi triển khai hoạt động digital Marketing
Từ khóa tự do Thiết kế và thời trang London
Từ khóa tự do Tổ chức giáo dục Việt Nam
Từ khóa tự do Digital Marketing
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thu Hà
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2021tr. 105-109 Số: 06
000 00000nab#a2200000ui#4500
00147310
0029
0042E81A7C9-B100-4D84-B0C0-0D0D6BF56674
005202312011120
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20231201112221|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a658.8003
10010|aNguyễn, Hiền Phương
110 |bBộ Kế hoạch và đầu tư
245 |aĐánh giá hoạt động digital marketing trong các tổ chức giáo dục tại Việt Nam / |cNguyễn Hiền Phương, Nguyễn Thu Hà
520 |aNghiên cứu làm rõ các hình thức của digital marketing và đánh giá hiệu quả hoạt động trong các tổ chức giáo dục tại Việt nam, nghiên cứu tình huống tại Học viện Thiết kế và Thời trang London, là tài liệu tham khảo cho các tổ chức giáo dục đào tạo tại Việt Nam khi triển khai hoạt động digital Marketing
653 |aThiết kế và thời trang London
653 |aTổ chức giáo dục Việt Nam
653 |aDigital Marketing
700 |aNguyễn, Thu Hà
7730 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2021|gtr. 105-109|x0866-7120|i06
890|a0|b0|c1|d9
Không tìm thấy biểu ghi nào