thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 628
    Nhan đề: Một số nghiên cứu về Marketing xã hội và các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh /

DDC 628
Tác giả CN Lê, Thùy Hương
Tác giả TT
Nhan đề Một số nghiên cứu về Marketing xã hội và các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh / Lê Thùy Hương
Tóm tắt Trình bày nhằm tổng quan các công trình nghiên cứu về Marketing xã hội theo lĩnh vực nghiên cứu đối tượng nghiên cứu và đặc biệt nhấn mạnh vào xu hướng nghiên cứu mới của Marketing xã hội là bảo vệ môi trường và hành vi của công chúng mục tiêu trong bảo vệ môi trường
Từ khóa tự do Marketing xã hội
Từ khóa tự do Môi trường
Từ khóa tự do Hành vi tiêu dùng xanh
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2021tr. 101-104 Số: 06
000 00000nab#a2200000ui#4500
00147309
0029
00441BB64D8-694D-4E95-891D-C6593AA6C8FA
005202312010946
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20231201094751|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a628
10010|aLê, Thùy Hương
110 |bBộ Kế hoạch và đầu tư
245 |aMột số nghiên cứu về Marketing xã hội và các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh / |cLê Thùy Hương
520 |aTrình bày nhằm tổng quan các công trình nghiên cứu về Marketing xã hội theo lĩnh vực nghiên cứu đối tượng nghiên cứu và đặc biệt nhấn mạnh vào xu hướng nghiên cứu mới của Marketing xã hội là bảo vệ môi trường và hành vi của công chúng mục tiêu trong bảo vệ môi trường
653 |aMarketing xã hội
653 |aMôi trường
653 |aHành vi tiêu dùng xanh
7730 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2021|gtr. 101-104|x0866-7120|i06
890|a0|b0|c1|d9
Không tìm thấy biểu ghi nào