DDC
| 610.28 |
Tác giả CN
| Phạm, Thị Thu Hiền |
Tác giả TT
| |
Nhan đề
| Kiến thức, nhu cầu đào tạo về sơ cấp cứu ban đầu của giáo viên một số trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Nam Định năm 2021 / Phạm Thị Thu Hiền, Phạm Thị Thu Hương, Vũ Văn Đẩu..[và những người khác] |
Tóm tắt
| Nghiên cứu mô tả kiến thức, các yếu tố liên quan đến kiến thức, xác định nhu cầu đào tạo về sơ cấp cứu ban đầu của giáo viên một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Nam Định năm 2021. Hầu hết các giáo viên tham gia nghiên cứu đều nhận thấy tầm quan trọng của sơ cấp cứu (96,4%). Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng kiến thức về sơ cấp cứu của giáo viên chưa cao (kiến thức chưa đạt 67%), đa số giáo viên có nhu cầu được đào tạo về sơ cấp cứu (97,7%). Do đó các khóa đào tạo về sơ cấp cứu nên được tổ chức cho giáo viên bằng các buổi tập huấn lý thuyết và thực hành trực tiếp tại các trường tiểu học. |
Từ khóa tự do
| Kiến thức |
Từ khóa tự do
| Nhu cầu đào tạo |
Từ khóa tự do
| Giáo viên tiểu học |
Từ khóa tự do
| Sơ cấp cứu ban đầu |
Tác giả(bs) CN
| Vũ, Văn Đấu |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Thị Thu Hương |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Điều dưỡng 2022tr. 102-112
Số: 02 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 42384 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 426A8F3C-32C7-4BA9-A1F5-5D2B8ED093AA |
---|
005 | 202306121134 |
---|
008 | 081223s VN| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20230612113459|ztainguyendientu |
---|
040 | |aACTVN |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a610.28 |
---|
100 | 10|aPhạm, Thị Thu Hiền |
---|
110 | |bTrường đại học Điều dưỡng Nam Định |
---|
245 | |aKiến thức, nhu cầu đào tạo về sơ cấp cứu ban đầu của giáo viên một số trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Nam Định năm 2021 / |cPhạm Thị Thu Hiền, Phạm Thị Thu Hương, Vũ Văn Đẩu..[và những người khác] |
---|
520 | |aNghiên cứu mô tả kiến thức, các yếu tố liên quan đến kiến thức, xác định nhu cầu đào tạo về sơ cấp cứu ban đầu của giáo viên một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Nam Định năm 2021. Hầu hết các giáo viên tham gia nghiên cứu đều nhận thấy tầm quan trọng của sơ cấp cứu (96,4%). Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng kiến thức về sơ cấp cứu của giáo viên chưa cao (kiến thức chưa đạt 67%), đa số giáo viên có nhu cầu được đào tạo về sơ cấp cứu (97,7%). Do đó các khóa đào tạo về sơ cấp cứu nên được tổ chức cho giáo viên bằng các buổi tập huấn lý thuyết và thực hành trực tiếp tại các trường tiểu học. |
---|
653 | |aKiến thức |
---|
653 | |aNhu cầu đào tạo |
---|
653 | |a Giáo viên tiểu học |
---|
653 | |aSơ cấp cứu ban đầu |
---|
700 | |aVũ, Văn Đấu |
---|
700 | |aPhạm, Thị Thu Hương |
---|
773 | 0 |tTạp chí Khoa học Điều dưỡng |d2022|gtr. 102-112|x2615-9589|i02 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|