thông tin biểu ghi
  • Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 659.19338 M8471
    Nhan đề: Advertising in tourism and leisure /

DDC 659.19338
Tác giả CN Morgan, Nigel
Nhan đề Advertising in tourism and leisure / Nigel Morgan; Annette Pritchard
Thông tin xuất bản Oxford ; Boston : Butterworth-Heinemann, 2001
Mô tả vật lý 376 pages. : illustrations
Phụ chú Includes index.
Tóm tắt This text provides a discussion of advertising in leisure and tourism, identifying both good and bad practice in the area. It employs extensive international case studies to provide a critical appraisal of the potential of advertising.
Thuật ngữ chủ đề Marketing
Thuật ngữ chủ đề Consumer behavior
Thuật ngữ chủ đề Tourism
Thuật ngữ chủ đề Advertising-Tourism
Từ khóa tự do Advertising
Khoa Khoa Du lịch và Việt Nam học
Tác giả(bs) CN Pritchard, Annette
Địa chỉ Thư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành
000 00000nam#a2200000u##4500
00123107
0022
004E2CC3C11-4CD9-4594-8288-0AF504173E1B
005202010070137
008200814s2001 xxk eng
0091 0
039|a20201007013716|btainguyendientu|y20200814155828|znghiepvu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a659.19338|bM8471|223
100 |aMorgan, Nigel
245 |aAdvertising in tourism and leisure / |cNigel Morgan; Annette Pritchard
260 |aOxford ; Boston : |bButterworth-Heinemann, |c2001
300 |a376 pages. : |billustrations
500 |aIncludes index.
520 |a This text provides a discussion of advertising in leisure and tourism, identifying both good and bad practice in the area. It employs extensive international case studies to provide a critical appraisal of the potential of advertising.
541 |aMua
650 |aMarketing
650 |aConsumer behavior
650 |aTourism
650 |aAdvertising|xTourism
653 |aAdvertising
690 |aKhoa Du lịch và Việt Nam học
700 |aPritchard, Annette
852 |aThư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/2 tailieuthamkhao/600 congnghe/anhbiasach/23107_advertisingintourismandleisure_kthumbimage.jpg
890|c1|a0|b0|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào