DDC
| 375.0071 |
Nhan đề
| Thực trạng triển khai chương trình môn lịch sử và địa lí lớp 8 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 dưới góc nhìn của giáo viên / Trần Thị Lan, Đặng Thị Phương, Nguyễn Thanh Trịnh, Phạm Thị Hằng |
Tóm tắt
| Năm học 2023-2024 là năm học Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 triển khai ở lớp 4, lớp 8 và lớp 11. Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tiến hành một nghiên cứu về tình hình triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 và Sách giáo khoa lớp 8 ở tất cả các môn học trên địa bàn 12 tỉnh đại diện cho các vùng miền trong cả nước. Bài viết trình bày một phần kết quả thu được từ nghiên cứu này, trong đó đi sâu mô tả thực trạng triển khai dạy học môn Lịch sử và Địa lí lớp 8. Trên cơ sở những phát hiện ban đầu, bài viết phân tích thực trạng triển khai môn Lịch sử và Địa lí lớp 8 và đưa ra một số khuyến nghị hữu ích cho việc tổ chức dạy và học môn Lịch sử và Địa lí cũng như quá trình triển khai Chương trình được hiệu quả hơn trong những năm tiếp theo. |
Từ khóa tự do
| Lớp 8 |
Từ khóa tự do
| Thực trạng |
Từ khóa tự do
| Triển khai |
Từ khóa tự do
| Chương trình |
Từ khóa tự do
| Môn Lịch sử và Địa lí |
Từ khóa tự do
| Giáo viên |
Tác giả(bs) CN
| Trần, Thị Lan |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Thị Hằng |
Tác giả(bs) CN
| Đặng, Thị Phương |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thanh Trịnh |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 2025tr. 55-64
Số: 03
Tập: 21 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 55552 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | F3A264F0-FB79-40B6-A3E4-EEDAAC0F0AE2 |
---|
005 | 202506111012 |
---|
008 | 081223s VN| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20250611101211|btainguyendientu|y20250611100927|ztainguyendientu |
---|
040 | |aACTVN |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a375.0071 |
---|
245 | |aThực trạng triển khai chương trình môn lịch sử và địa lí lớp 8 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 dưới góc nhìn của giáo viên / |cTrần Thị Lan, Đặng Thị Phương, Nguyễn Thanh Trịnh, Phạm Thị Hằng |
---|
520 | |aNăm học 2023-2024 là năm học Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 triển khai ở lớp 4, lớp 8 và lớp 11. Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tiến hành một nghiên cứu về tình hình triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 và Sách giáo khoa lớp 8 ở tất cả các môn học trên địa bàn 12 tỉnh đại diện cho các vùng miền trong cả nước. Bài viết trình bày một phần kết quả thu được từ nghiên cứu này, trong đó đi sâu mô tả thực trạng triển khai dạy học môn Lịch sử và Địa lí lớp 8. Trên cơ sở những phát hiện ban đầu, bài viết phân tích thực trạng triển khai môn Lịch sử và Địa lí lớp 8 và đưa ra một số khuyến nghị hữu ích cho việc tổ chức dạy và học môn Lịch sử và Địa lí cũng như quá trình triển khai Chương trình được hiệu quả hơn trong những năm tiếp theo. |
---|
653 | |aLớp 8 |
---|
653 | |aThực trạng |
---|
653 | |aTriển khai |
---|
653 | |aChương trình |
---|
653 | |aMôn Lịch sử và Địa lí |
---|
653 | |aGiáo viên |
---|
700 | |aTrần, Thị Lan |
---|
700 | |aPhạm, Thị Hằng |
---|
700 | |aĐặng, Thị Phương |
---|
700 | |aNguyễn, Thanh Trịnh |
---|
773 | 0 |tTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam |d2025|gtr. 55-64|x2615-8957 |v21|i03 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|