thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 375.0071
    Nhan đề: Thực trạng triển khai chương trình môn lịch sử và địa lí lớp 8 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 dưới góc nhìn của giáo viên /

DDC 375.0071
Nhan đề Thực trạng triển khai chương trình môn lịch sử và địa lí lớp 8 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 dưới góc nhìn của giáo viên / Trần Thị Lan, Đặng Thị Phương, Nguyễn Thanh Trịnh, Phạm Thị Hằng
Tóm tắt Năm học 2023-2024 là năm học Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 triển khai ở lớp 4, lớp 8 và lớp 11. Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tiến hành một nghiên cứu về tình hình triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 và Sách giáo khoa lớp 8 ở tất cả các môn học trên địa bàn 12 tỉnh đại diện cho các vùng miền trong cả nước. Bài viết trình bày một phần kết quả thu được từ nghiên cứu này, trong đó đi sâu mô tả thực trạng triển khai dạy học môn Lịch sử và Địa lí lớp 8. Trên cơ sở những phát hiện ban đầu, bài viết phân tích thực trạng triển khai môn Lịch sử và Địa lí lớp 8 và đưa ra một số khuyến nghị hữu ích cho việc tổ chức dạy và học môn Lịch sử và Địa lí cũng như quá trình triển khai Chương trình được hiệu quả hơn trong những năm tiếp theo.
Từ khóa tự do Lớp 8
Từ khóa tự do Thực trạng
Từ khóa tự do Triển khai
Từ khóa tự do Chương trình
Từ khóa tự do Môn Lịch sử và Địa lí
Từ khóa tự do Giáo viên
Tác giả(bs) CN Trần, Thị Lan
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Hằng
Tác giả(bs) CN Đặng, Thị Phương
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thanh Trịnh
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 2025tr. 55-64 Số: 03 Tập: 21
000 00000nab#a2200000ui#4500
00155552
0029
004F3A264F0-FB79-40B6-A3E4-EEDAAC0F0AE2
005202506111012
008081223s VN| vie
0091 0
039|a20250611101211|btainguyendientu|y20250611100927|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082|a375.0071
245 |aThực trạng triển khai chương trình môn lịch sử và địa lí lớp 8 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 dưới góc nhìn của giáo viên / |cTrần Thị Lan, Đặng Thị Phương, Nguyễn Thanh Trịnh, Phạm Thị Hằng
520 |aNăm học 2023-2024 là năm học Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 triển khai ở lớp 4, lớp 8 và lớp 11. Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tiến hành một nghiên cứu về tình hình triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 và Sách giáo khoa lớp 8 ở tất cả các môn học trên địa bàn 12 tỉnh đại diện cho các vùng miền trong cả nước. Bài viết trình bày một phần kết quả thu được từ nghiên cứu này, trong đó đi sâu mô tả thực trạng triển khai dạy học môn Lịch sử và Địa lí lớp 8. Trên cơ sở những phát hiện ban đầu, bài viết phân tích thực trạng triển khai môn Lịch sử và Địa lí lớp 8 và đưa ra một số khuyến nghị hữu ích cho việc tổ chức dạy và học môn Lịch sử và Địa lí cũng như quá trình triển khai Chương trình được hiệu quả hơn trong những năm tiếp theo.
653 |aLớp 8
653 |aThực trạng
653 |aTriển khai
653 |aChương trình
653|aMôn Lịch sử và Địa lí
653|aGiáo viên
700 |aTrần, Thị Lan
700 |aPhạm, Thị Hằng
700 |aĐặng, Thị Phương
700|aNguyễn, Thanh Trịnh
7730 |tTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam |d2025|gtr. 55-64|x2615-8957 |v21|i03
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào