DDC
| 371.13 |
Tác giả CN
| Lê, Vĩnh Hằng |
Nhan đề
| Biện pháp quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp ở các trường tiểu học huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình / Lê Vĩnh Hằng |
Tóm tắt
| HĐCNL đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển giáo dục toàn diện ở trường tiểu học khi thực hiện CTGDPT 2018. Trên cơ sở hệ thống hóa các vấn đề lý luận, bài viết giới thiệu kết quả đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động này ở các trường tiểu học huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. Khảo sát thực trạng được thực hiện tại 10 trường tiểu học của huyện Tuyên Hóa, chọn mẫu đại diện từ 24 trường, với 03 nhóm khách thể gồm 150 cán bộ quản lý và giáo viên chủ nhiệm, 200 học sinh khối lớp 5 và 200 cha mẹ học sinh. Hy vọng kết quả nghiên cứu tại một địa bàn miền núi còn nhiều khó khăn có thể làm tài liệu tham khảo cho những địa bàn có điều kiện tương đồng, hướng tới thực hiện tốt hơn CTGDPT 2018 mới. |
Từ khóa tự do
| Trường tiểu học |
Từ khóa tự do
| Chủ nhiệm lớp |
Từ khóa tự do
| Tuyên Hóa |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science 2023-12tr. 137-147
Số: 04 (40) |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 54942 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 0B0B6B8B-4139-4526-8464-F06503539859 |
---|
005 | 202505122149 |
---|
008 | 081223s VN| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20250512214945|ztainguyendientu |
---|
040 | |aACTVN |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a371.13 |
---|
100 | 10|aLê, Vĩnh Hằng |
---|
245 | |aBiện pháp quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp ở các trường tiểu học huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình / |cLê Vĩnh Hằng |
---|
520 | |aHĐCNL đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển giáo dục toàn diện ở trường tiểu học khi thực hiện CTGDPT 2018. Trên cơ sở hệ thống hóa các vấn đề lý luận, bài viết giới thiệu kết quả đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động này ở các trường tiểu học huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. Khảo sát thực trạng được thực hiện tại 10 trường tiểu học của huyện Tuyên Hóa, chọn mẫu đại diện từ 24 trường, với 03 nhóm khách thể gồm 150 cán bộ quản lý và giáo viên chủ nhiệm, 200 học sinh khối lớp 5 và 200 cha mẹ học sinh. Hy vọng kết quả nghiên cứu tại một địa bàn miền núi còn nhiều khó khăn có thể làm tài liệu tham khảo cho những địa bàn có điều kiện tương đồng, hướng tới thực hiện tốt hơn CTGDPT 2018 mới. |
---|
653 | |aTrường tiểu học |
---|
653 | |aChủ nhiệm lớp |
---|
653 | |aTuyên Hóa |
---|
773 | 0 |tTạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science |d2023-12|gtr. 137-147|x2354-0788 |i04 (40) |
---|
890 | |a0|b0|c1|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|