thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 371.13
    Nhan đề: Biện pháp quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp ở các trường tiểu học huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình /

DDC 371.13
Tác giả CN Lê, Vĩnh Hằng
Nhan đề Biện pháp quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp ở các trường tiểu học huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình / Lê Vĩnh Hằng
Tóm tắt HĐCNL đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển giáo dục toàn diện ở trường tiểu học khi thực hiện CTGDPT 2018. Trên cơ sở hệ thống hóa các vấn đề lý luận, bài viết giới thiệu kết quả đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động này ở các trường tiểu học huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. Khảo sát thực trạng được thực hiện tại 10 trường tiểu học của huyện Tuyên Hóa, chọn mẫu đại diện từ 24 trường, với 03 nhóm khách thể gồm 150 cán bộ quản lý và giáo viên chủ nhiệm, 200 học sinh khối lớp 5 và 200 cha mẹ học sinh. Hy vọng kết quả nghiên cứu tại một địa bàn miền núi còn nhiều khó khăn có thể làm tài liệu tham khảo cho những địa bàn có điều kiện tương đồng, hướng tới thực hiện tốt hơn CTGDPT 2018 mới.
Từ khóa tự do Trường tiểu học
Từ khóa tự do Chủ nhiệm lớp
Từ khóa tự do Tuyên Hóa
Nguồn trích Tạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science 2023-12tr. 137-147 Số: 04 (40)
000 00000nab#a2200000ui#4500
00154942
0029
0040B0B6B8B-4139-4526-8464-F06503539859
005202505122149
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20250512214945|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a371.13
10010|aLê, Vĩnh Hằng
245 |aBiện pháp quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp ở các trường tiểu học huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình / |cLê Vĩnh Hằng
520 |aHĐCNL đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển giáo dục toàn diện ở trường tiểu học khi thực hiện CTGDPT 2018. Trên cơ sở hệ thống hóa các vấn đề lý luận, bài viết giới thiệu kết quả đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động này ở các trường tiểu học huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. Khảo sát thực trạng được thực hiện tại 10 trường tiểu học của huyện Tuyên Hóa, chọn mẫu đại diện từ 24 trường, với 03 nhóm khách thể gồm 150 cán bộ quản lý và giáo viên chủ nhiệm, 200 học sinh khối lớp 5 và 200 cha mẹ học sinh. Hy vọng kết quả nghiên cứu tại một địa bàn miền núi còn nhiều khó khăn có thể làm tài liệu tham khảo cho những địa bàn có điều kiện tương đồng, hướng tới thực hiện tốt hơn CTGDPT 2018 mới.
653 |aTrường tiểu học
653 |aChủ nhiệm lớp
653 |aTuyên Hóa
7730 |tTạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science |d2023-12|gtr. 137-147|x2354-0788 |i04 (40)
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào