thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 370.285
    Nhan đề: Chuyển đổi số trong giáo dục tiểu học huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang /

DDC 370.285
Tác giả CN Nguyễn, Thị Huệ
Nhan đề Chuyển đổi số trong giáo dục tiểu học huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang / Nguyễn Thị Huệ
Tóm tắt Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt với tầm nhìn đưa Việt Nam trở thành quốc gia số, ổn định và thịnh vượng. Trong đó, GD&ĐT là một trong những lĩnh vực được ưu tiên chuyển đổi số. Chuyển đổi số trong giáo dục mang lại rất nhiều lợi ích ở cấp độ từ vi mô đến vĩ mô. Nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của chuyển đổi số trong giáo dục, tỉnh Bắc Giang đã đặt quyết tâm rất cao thực hiện chuyển đổi số giáo dục. Phòng GD&ĐT huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đã tích cực chuyển đổi số trên nhiều nội dung, từ quản lý giáo dục đến các hoạt động giảng dạy và phòng chống dịch, qua đó, đã đạt được một số kết quả đáng ghi nhận.
Từ khóa tự do Giáo dục tiểu học
Từ khóa tự do Chuyển đổi số
Từ khóa tự do Năng lực giáo viên
Nguồn trích Tạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science 2023-12tr. 129-136 Số: 04 (40)
000 00000nab#a2200000ui#4500
00154941
0029
004D9B8B0EC-E76C-4D52-8D7D-CED9BCCC092C
005202505122146
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20250512214657|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a370.285
10010|aNguyễn, Thị Huệ
245 |aChuyển đổi số trong giáo dục tiểu học huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang / |cNguyễn Thị Huệ
520 |aChương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt với tầm nhìn đưa Việt Nam trở thành quốc gia số, ổn định và thịnh vượng. Trong đó, GD&ĐT là một trong những lĩnh vực được ưu tiên chuyển đổi số. Chuyển đổi số trong giáo dục mang lại rất nhiều lợi ích ở cấp độ từ vi mô đến vĩ mô. Nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của chuyển đổi số trong giáo dục, tỉnh Bắc Giang đã đặt quyết tâm rất cao thực hiện chuyển đổi số giáo dục. Phòng GD&ĐT huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đã tích cực chuyển đổi số trên nhiều nội dung, từ quản lý giáo dục đến các hoạt động giảng dạy và phòng chống dịch, qua đó, đã đạt được một số kết quả đáng ghi nhận.
653 |aGiáo dục tiểu học
653 |aChuyển đổi số
653 |aNăng lực giáo viên
7730 |tTạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science |d2023-12|gtr. 129-136|x2354-0788 |i04 (40)
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào