Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng của bộ phận houskeeping tại khách sạn Fairfied by Marriott south Binh Duong : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Lê Ngọc Cầm; Nguyễn Hoàng Long hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
76 tr. : hình ảnh; bảng biểu; biểu đồ; kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Tìm hiểu quy trình làm buồng của nhân viên Housekeeping và sử dụng bảng khảo sát để đánh giá chất lượng hài lòng của khách hàng. Phân tích thực trạng, các yếu tố ảnh hưởng đến việc phục vụ buồng tại khách sạn Faifield by Marriott south Binh Duong trong thời gian qua. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)