Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Majestic Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Trịnh Thị Vẹn ; Nguyễn Hoàng Long hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
80 tr. : Bảng biểu; Hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ ở bộ phận lễ tân, thực trạng của bộ phận lễ tân tại khách sạn Majestic, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng cho khách sạn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)