Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Sài Gòn Quận 1 : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Long Linh ; Thang Vĩnh Quang (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
110 tr. : Bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Trình bày tổng quan về nâng cao chất lượng dịch vụ và thực trạng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Sài Gòn Quận 1, qua đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch buồng cho khách sạn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Oriental, khách sạn Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Vũ Thu Phương; Thang Vĩnh Quang (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
76 tr. : hình ảnh; biểu đồ; sơ đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của nhà hàng. Đánh giá thực trạng về cơ sở vật chất, trang thiết bị, chất lượng vệ sinh các yếu tố hữu hình, các yếu tố vô hình.. ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với quá trình phục vụ của nhà hàng Oriental tại khách sạn Sài Gòn. Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Oriental, khách sạn Sài Gòn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)