Dòng Nội dung
1
Hoạt động phát triển chuyên môn của giáo viên phổ thông môn Tiếng anh trong bối cảnh đại dịch Covid-19 / Bùi Thị Anh Vân // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2022. - tr. 54-59. - ISSN: 2354-0753

Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tào, 2022
6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 720
Trình bày cơ sở lý luận và một số hoạt động phát triển chuyên môn của giáo viên tiếp đó là thực trang và đánh giá mức độ hiệu quả của hoạt động một số tỉnh Miền Bắc Việt Nam, là những đề xuất ứng dụng sư phạm phù hợp cho phát triển chuyên môn cho giáo viên phổ thông Tiếng Anh Miền Bắc Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Thích nghi hóa và ứng dụng thang đo thực hành giảng dạy trên giáo viên phổ thông Việt Nam / Trương Đình Thăng // Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam . - 2025. - tr. 48-55. - ISSN: 2615-8957



Ký hiệu phân loại (DDC): 371.3028
Hoạt động dạy của giáo viên đóng vai trò then chốt trong việc nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục và kết quả giáo dục tổng thể. Đánh giá chính xác thực trạng hoạt động này giúp xác định các điểm yếu cần cải thiện, từ đó thúc đẩy các chương trình phát triển năng lực dạy học tập trung vào những khuyết điểm cụ thể và cuối cùng nâng cao chất lượng giáo dục. Bài viết trình bày kết quả thích nghi hóa thang đo Thực hành Giảng dạy của Ainley và Carstens và vận dụng thang đo để đánh giá thực trạng hoạt động dạy của giáo viên giáo dục phổ thông Việt Nam. Kết quả cho thấy, thang đo đáp ứng các tiêu chuẩn đo lường cần thiết, có thể sử dụng để đánh giá thực trạng hoạt động dạy. Kết quả nghiên cứu còn chỉ ra rằng, giáo viên thường xuyên thực hiện các hành động có tác động tích cực đến kết quả học tập của học sinh, phản ánh chất lượng dạy học ở mức cao của nhóm giáo viên tham gia.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)