Dòng Nội dung
1
Giáo trình phát triển và tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non : Dành cho hệ cao đẳng Sư phạm mầm non / Nguyễn Thị Thu Hiền
Hà Nội : Giáo dục, 2008.
194 tr. : bảng, hình vẽ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 372.21
Trình bày về: phát triển chương trình giáo dục mầm non, lập kế hoạch tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non, tổ chức các hoạt động giáo dục tích hợp theo chủ đề, xây dựng môi trường giáo dục trong trường mầm non và đánh giá việc thực hiện chương trình mầm non
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Hướng dẫn tổ chức thực hiện các hoạt động giáo dục trong trường mầm non theo chủ đề : Trẻ 5 - 6 tuổi / Lê Thu Hương chủ biên, Phạm Mai Chi, Trần Thị Ngọc Trâm...[và những người khác]
Hà Nội : Giáo dục, 2012
187 tr. : hình vẽ, bảng ; 27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 372.21
Trình bày những quan niệm chung mang tính lý luận về giáo dục tích hợp trong lựa chọn nội dung, xây dựng kế hoạch giáo dục trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi. Hướng dẫn tổ chức thực hiện các hoạt động giáo dục trong trường mầm non cho trẻ 5 - 6 tuổi theo các chủ đề: trường mầm non, bản thân, gia đình, nghề nghiệp...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Một số kết quả rà soát chương trình môn ngữ văn cấp tiểu học trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 / Võ Thanh Hà, Trần Thị Hiền Lương, Nguyễn Thị Kiều Anh, Bùi Thanh Thủy, Nguyễn Thị Quế // Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam . - 2025. - tr. 44-52. - ISSN: 2615-8957



Ký hiệu phân loại (DDC): 372.6044
Năm học 2024 - 2025, Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 đã được triển khai dạy học ở các nhà trường từ lớp 1 đến lớp 12. Trong đó, những lớp đầu cấp học đã được dạy qua nhiều năm. Trong quá trình triển khai dạy học theo sách giáo khoa mới, chương trình các môn học và hoạt động giáo dục được khẳng định nhiều ưu điểm, song bên cạnh đó cũng có những nội dung còn khiến giáo viên băn khoăn và có những ý kiến trái chiều, trong đó có môn Ngữ văn ở cấp Tiểu học. Bài báo trình bày một số kết quả nghiên cứu về rà soát Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn cấp Tiểu học dựa trên việc khảo cứu tài liệu, phỏng vấn online, phỏng vấn trực tiếp các giáo viên và bộ quản lí giáo dục. Đây là một việc làm cần thiết trong quá trình phát triển chương trình để tiếp tục hoàn thiện chương trình và tìm giải pháp đáp ứng mục tiêu đề ra.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Nghĩ đột phá cho format báo chí / Vũ Quang Hào
Hà Nội : Thông tấn, 2021
593 tr. : hình vẽ; bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 070.4
Cung cấp cho sinh viên ngành báo những nguyên lý cơ bản trong sáng tạo báo chí và trang bị cho họ kỹ năng hình thành ý tưởng sáng tạo; kỹ năng chuyển ý tưởng thành cấu trúc chương trình và đề cương chuyên trang, chuyên mục có tính khả thi cao, mới mẻ và độc đáo; giúp cho sinh viên có một đột phá về ý tưởng và bài viết theo một định hình format chuẩn về: Truyền hình, phát thanh, in báo, báo điện tử
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Phát thanh trực tiếp / Nguyễn Tiến Long
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2016
133 tr. : hình ảnh ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 791.44
Sự hình thành, phát triển, đặc điểm và các dạng của phương thức phát thanh trực tiếp. Phát thanh trực tiếp của Đài tiếng nói Việt Nam và ở các đài địa phương. Quy trình thực hiện và nhóm sản xuất chương trình phát thanh trực tiếp. Vai trò của các phương tiện kỹ thuật trong phát thanh trực tiếp. Xây dựng và nâng cao hiệu quả của phát thanh trực tiếp ở Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)