Dòng Nội dung
1
Các nhân tố tác động đến sự tin tưởng của người học và đánh giá trực tuyến về trung tâm ngoại ngữ tại TP. Hồ Chí Minh / Nguyễn Thị Quỳnh Như // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 66-69. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 371
Nghiên cứu khám phá và kiểm tra mối quan hệ các nhân tố tác động đến sự tin tưởng của người học vào các đánh giá trực tuyến về trung tâm ngoại ngữ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Đánh giá trực tuyến và mua sắm khách hàng: Phản ánh thực nghiệm trên TikTok / Lê Xuân Cù, Đoàn Thị Thu Hoài, Trần Thị Lan Phương..[và những người khác] // Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh : JABES . - 2023. - tr. 84-91. - ISSN: 2734-9845



Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Nghiên cứu nhằm khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến độ tin cậy của đánh giá trực tuyến, từ đó xác định tác động của độ tin cậy đánh giá đến ý định mua sắm của khách hàng trên TikTok. Mô hình nghiên cứu được thiết lập dựa trên thuyết khả năng xây dựng thuyết phục (ELM). Mẫu nghiên cứu gồm 386 phiếu khảo sát được thu thập từ khách hàng đã và đang có ý định mua hàng qua các đánh giá trực tuyến trên TikTok. Nghiên cứu sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) để kiểm định mô hình. Kết quả chỉ ra độ tin cậy của đánh giá trực tuyến chịu ảnh hưởng bởi 4 yếu tố: tính chính xác, tính kịp thời, độ phổ biến và cảm nhận tích hữu ích; đồng thời độ tin cậy đánh giá thúc đẩy ý định mua sắm trên TikTok. Cuối cùng, nghiên cứu thảo luận về một số hàm ý học thuật và quản trị.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng qua đánh giá trực tuyến ở khách sạn Thành Tài : Đề án Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Nguyễn Nhật Trường; Quảng Đại Tuyên (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
82 tr. : hình ảnh, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Phân tích và đánh giá các đánh giá của khách hàng trên Agoda: Nghiên cứu sẽ tiến hành phân tích và đánh giá các đánh giá từ khách hàng trên Agoda để xác định thông tin quý giá về ý kiến, nhận xét và kinh nghiệm của khách hàng với dịch vụ khách sạn. Qua đó, nghiên cứu sẽ tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và nhận biết được những điểm mạnh và điểm yếu của khách sạn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Nghiên cứu hành vi mua sản phẩm gia dụng tiết kiệm điện: Vai trò trung gian của giá trị xanh và niềm tin xanh / Lê Bảo Ngọc, Nguyễn Đắc Thành, Dương Xuân Cường // Tạp chí Kinh tế - Luật ngân hàng . - 2024. - tr. 86-101. - ISSN: 3030-4199



Ký hiệu phân loại (DDC): 621.912
Trình bày Khuyến khích người tiêu dùng mua các thiết bị gia dụng tiết kiệm điện là một trong những biện pháp hiệu quả để giảm phát thải khí nhà kính, nguyên nhân chính gây nên biến đổi khí hậu và hướng tới mục tiêu phát triển bền vững. Mục đích của nghiên cứu là nhằm kiểm chứng sự ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến hành vi mua sản phẩm gia dụng tiết kiệm điện của khách hàng tại thành phố Hà Nội. Mô hình nghiên cứu được xây dựng dựa trên lý thuyết đáp ứng kích thích với 275 người tiêu dùng tham gia khảo sát trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10/2023. Kết quả khẳng định rằng đánh giá trực tuyến có ảnh hưởng trực tiếp cũng như gián tiếp đến ý định mua sản phẩm gia dụng tiết kiệm điện thông qua sự truyền dẫn của giá trị xanh và niềm tin xanh. Sau cùng, một số đề xuất được đưa ra đối với cả nhà bán lẻ và những người làm marketing để thúc đẩy khách hàng mua các sản phẩm gia dụng tiết kiệm điện.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)