Dòng Nội dung
1
Nâng cao năng lực nghề nghiệp của nguồn nhân lực trong ngành sư phạm tại Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông / Đỗ Thị Thúy Yến // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 78-80. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.4
Trình bày làm rõ thực trạng hoạt động nâng cao năng lực nghề nghiệp của người lao động trong ngành sư phạm giáo dục phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Quản lý hoạt động kiểm tra nội bộ ở các trường trung học phổ thông huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp / Lê Văn Dũng, Lê Thanh Toàn // Tạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science . - 2023-12. - tr. 93-104. - ISSN: 2354-0788



Ký hiệu phân loại (DDC): 371.26
Kiểm tra nội bộ trường học là khâu đặc biệt quan trọng trong chu trình quản lý, là một trong các yếu tố tạo nên chất lượng giáo dục của nhà trường. Bài viết trình bày tầm quan trọng của công tác quản lý hoạt động kiểm tra nội bộ, vai trò của Hiệu trường trong công tác này. Đồng thời, trên cơ sở phân tích thực trạng, bài viết đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý hoạt động kiểm tra nội bộ ở các trường THPT huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. Phạm vi bài viết tập trung vào kiểm tra nội bộ công tác chuyên môn, không đề cập tới kiểm tra tài chính.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Thực trạng và một số giải pháp đề xuất nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục phổ thông ở Tĩnh Vĩnh Phúc / Phan Thị Hằng Hải // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2022. - tr. 32-37. - ISSN: 2354-0753

Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022
6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Phân tích đánh giá đội ngũ cán bộ quản lý làm công tác lãnh đạo quản lý ở bậc giáo dục phổ thông là đội ngũ hiệu trưởng các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Tổ chức một số hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn tin học ở tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 / Nguyễn Thị Ngọc Chi // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2022. - tr. 10-16. - ISSN: 2354-0753

Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục đào tạo, 2022
7 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 372
Nghiên cứu đề xuất một số nội dung phù hợp với điều kiện thực tế để vận dụng vào quá trình dạy học nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục môn tin học ở trường phổ thông
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)