Dòng Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến qua ứng dụng shopeefood tại Thành Phố Cần Thơ / Phạm Lê Hồng Nhung, , Lưu Hồng Anh, Đinh Công Thành // Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing . - 2025. - tr. 123-135. - ISSN: 1859-3690



Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Nghiên cứu phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến qua ứng dụng ShopeeFood tại thành phố Cần Thơ. Đề tài thực hiện khảo sát 226 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến qua ứng dụng ShopeeFood tại thành phố Cần Thơ cùng với phương pháp phân tích Cronbach’s alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy tuyến tính nhằm kiểm định các giả thuyết. Điểm mới từ kết quả nghiên cứu là khẳng định sự tác động của nhân tố thông tin tiện ích và chất lượng thức ăn đến sự hài lòng của khách hàng, trong khi tác động của nhân tố chăm sóc khách hàng đến sự hài lòng không có ý nghĩa thống kê. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất các hàm ý nhằm giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số sang Vinaphone của VNPT Châu Thành / Vũ Trực Phức // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022-1. - tr. 70-73. - ISSN: 1859-4972

Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 343
Trình bày các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số sang Vinaphone thông qua khảo sát 250 khách hàng đã và đang tham gia sử dụng dịch vụ này tại huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh 05 TPHCM : Luận văn Thạc sỹ Kinh tế, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Mã số : 60.34.01.02 / Võ Thị Phương Dung ; Trần Đình An hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
103 tr. : Bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Nghiên cứu định tính xác định được 6 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh 05 TPHCM là sự tin cậy, năng lực phục vụ, cơ sở vật chất, chính sách giá cả, sản phẩm dịch vụ, sự đồng cảm
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Thương Tín - chi nhánh Gò Vấp TPHCM : Luận văn Thạc sỹ Kinh tế, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Mã số : 60.34.01.02 / Nguyễn Nhật Trường ; Nguyễn Thanh Vũ hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
127 tr. : Bảng, biểu ; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Đề tài nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng Sacombank.Qua đó, đưa ra các chính sách, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ trong thời gian tới nhằm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội / Phạm Đức Anh // Tạp chí Kinh tế - Luật ngân hàng . - 2025. - tr. 102-118. - ISSN: 3030-4199



Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Trinh bày nhằm mục tiêu kiểm định các nhân tố ảnh hưởng và tác động hệ quả của chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ, trong đó đề cập tới vai trò trung gian của sự hài lòng. Dựa trên dữ liệu khảo sát tại 5 trường đại học khối ngành kinh tế tại Hà Nội (N = 593) và phương pháp mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM), kết quả nghiên cứu cho thấy: (1) Bảo mật/quyền riêng tư của trang web/ứng dụng và điều kiện giao hàng tác động tích cực tới chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến; (2) Sự hài lòng có vai trò trung gian quan trọng trong việc truyền tải tác động của chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của khách hàng. Nhấn mạnh vai trò quan trọng của các điều kiện bảo mật/quyền riêng tư và giao hàng, nghiên cứu đề xuất việc tăng cường quy trình bảo vệ dữ liệu và cải thiện quy trình thực hiện đơn hàng nên là những ưu tiên chính cho các doanh nghiệp nhằm thúc đẩy sự hài lòng, ý định mua lại và sự gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)