Dòng Nội dung
1
Kinh nghiệm bồi dưỡng phong cách công tác của chính trị viên cho học viên ở trường đại Chính trị / Nguyễn Văn Hùng // Tạp chí văn hóa nghệ thuật . - 2020. - Tr. 105-107. - ISSN:


3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 920
Nâng cao chất lượng phong cách công tác của chính trị viên cho học viên ở Trường đại học Chính trị là nhiệm vụ có ý nghĩa rất quan trọng
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Nhận thức và thái độ đối với việc sử dụng e-learning trong đào tạo nội bộ tại các doanh nghiệp trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh / Trần Hoàng Cẩm Tú, Nguyễn Tiến Minh // Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành . - 2021. - tr. 87-94. - ISSN: 2615-9015

Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
8 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378
Nghiên cứu định lượng sự hài lòng của sinh viên đối với hình thức đào tạo E-learning tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành có ý nghĩa quan trọng đối với viện E-learning cũng như nhà trường. Kết quả sẽ giúp hoạch định chính sách phát triển E-learning, đưa ra các gợi ý cải thiện việc giảng dạy online phù hợp với đặc trưng của nhà trường.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Thiết kế bài giảng điện tử theo hướng phát triển hoạt động học tích cực của học viên trong dạy học Tiếng Nga / Nguyễn Thị Thanh Bình // Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam . - 2025. - tr. 41-47. - ISSN: 2615-8957



Ký hiệu phân loại (DDC): 371.3028
Phương pháp dạy học có ứng dụng công nghệ hiện đại đã và đang mang lại hiệu quả cao. Bài giảng điện tử với các hình ảnh, âm thanh sống động, thu hút được sự chú ý và hứng thú của học viên. Bài viết đề cập đến việc thiết kế bài giảng điện tử để tổ chức hoạt động học tích cực của học viên trong dạy học tiếng Nga. Mỗi hoạt động bao gồm 4 bước: 1) Giảng viên chuyển giao nhiệm vụ; 2) Học viên thực hiện nhiệm vụ; 3) Học viên báo cáo kết quả, thảo luận; 4) Giảng viên kết luận, nhận định kết quả và chuyển giao nhiệm vụ kế tiếp. Với việc sử dụng bài giảng điện tử được thiết kế, giảng viên và học viên có nhiều thời gian tương tác, học viên tiếp nhận kiến thức nhanh hơn, phát triển tốt các kĩ năng, giờ học trở nên sống động, đạt hiệu quả cao hơn.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)