Dòng Nội dung
1
Định vị thương hiệu khách sạn khu vực ven biển / Reno Mueller // Du lịch . - 2016. - Tr. 42 - 43. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Đề cập đến sự phát triển của du lịch Việt Nam cùng với sự thay đổi quan trọng của ngành khách sạn trong 5 năm qua. Năm 2016 dự báo sẽ tiếp tục là năm triển vọng cho ngành khách sạn Việt Nam nhờ quá trình hội nhập quốc tế sâu rộng sau khi hoàn thành việc ký kết nhiều hiệp định thương mại tự do. Trong đó, thay đổi đáng ghi nhận nhất là việc các tập đoàn khách sạn danh tiếng trên thế giới liên tục mở rộng thị phần tại các điểm nghỉ dưỡng đang phát triển tại khu vực ven biển Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
2
Định vị thương hiệu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về thương mại, du lịch và đầu tư / Nguyễn Thành Trung // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2020. - tr, 43-44. - ISSN:

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2020
2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 629
Trình bày những giới hạn xem xét thương hiệu gắn với các ma trận định vị đối với thương mại, đầu tư và du lịch
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Giải pháp định vị thương hiệu chè La Bằng / Mai Việt Anh, Trần Lương Đức, Trần Nguyên Bình // Tạp chí tài chính . - 2020. - tr. 150-152. - ISSN: 2615-8973

Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 629
Nghiên cứu thương hiệu chè La Bằng và đề xuất một số giải phải nhằm góp phần định vị thường hiệu chè Thái Nguyên nói chung và thương hiệu chè La Bằng nói riêng
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)