Dòng Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực xây dựng kế hoạch dạy học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh cho đội ngũ giáo viên tiểu học / Phan Thái Hiệp // Tạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science . - 2024-3. - tr. 29-39. - ISSN: 2354-0788



Ký hiệu phân loại (DDC): 370.71
Xây dựng kế hoạch dạy học trước khi tổ chức hoạt động dạy học là nhiệm vụ bắt buộc đối với giáo viên ở các trường tiểu học, đặc biệt trong bối cảnh thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Bài viết trình bày về các năng lực xây dựng kế hoạch dạy học cần bồi dưỡng cho giáo viên tiểu học và đề xuất quy trình thiết kế kế hoạch dạy học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý hoạt động thực hành sư phạm của sinh viên ngành giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực / Phạm Thị Yến // Tạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science . - 2024-6. - tr. 28-36. - ISSN: 2354-0788



Ký hiệu phân loại (DDC): 370.71
Thực hành sư phạm là một trong những nội dung cốt lõi của chương trình đào tạo ngành sư phạm nói chung và ngành Giáo dục mầm non nói riêng. Quản lý tốt thực hành sư phạm của sinh viên ngành Giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực là cơ sở cần thiết để rèn luyện, phát triển năng lực nghề nghiệp của sinh viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và xu thế hội nhập quốc tế. Kết quả nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố đến hiệu quả quản lý hoạt động thực hành sư phạm của sinh viên ngành Giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Cấu trúc năng lực giáo dục kĩ năng sống của giáo viên tiểu học ở nước ta hiện nay / Nguyễn Thị Dung // Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam . - 2025. - tr. 64-70. - ISSN: 2615-8957



Ký hiệu phân loại (DDC): 370.117
Trước sự phát triển của xã hội hiện đại, yêu cầu về việc trang bị kĩ năng sống cho học sinh đã trở thành một nhu cầu cấp thiết. Trong đó, năng lực của giáo viên đóng vai trò quan trọng, có tính chất quyết định đến hiệu quả quá trình giáo dục kĩ năng sống cho học sinh. Năng lực giáo dục kĩ năng sống của giáo viên tiểu học bao gồm khả năng thiết kế, tổ chức, hướng dẫn và đánh giá các hoạt động giáo dục kĩ năng sống. Bài viết nghiên cứu một số cấu trúc năng lực giáo dục của giáo viên và phân tích các thành phần năng lực giáo dục kĩ năng sống của giáo viên tiểu học bao gồm: 1) Năng lực nhận diện nội dung giáo dục kĩ năng sống, 2) Năng lực thiết kế các chủ đề giáo dục kĩ năng sống, 3) Năng lực thiết kế kế hoạch hoạt động giáo dục kĩ năng sống, 4) Năng lực thực hiện kế hoạch hoạt động giáo dục kĩ năng sống, 5) Năng lực đánh giá kết quả tổ chức hoạt động giáo dục kĩ năng sống, cấu trúc gồm: kiến thức, kĩ năng và thái độ, trong đó mô tả chi tiết biểu hiện đặc trưng của các thành phần.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Chi phí và năng lực logistics tại Việt Nam / Phạm Thanh Hà, Trịnh Thị Thanh Thuỷ, Trịnh Thị Thu Hương...chủ biên
Hà Nội : Công Thương, 2019
199 tr. : bảng, biểu đồ ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 388.044
Trình bày lý luận chung về chi phí và năng lực logistics; thực trạng hệ thống logistics của Việt Nam; thực trạng chi phí và năng lực logistics tại Việt Nam; nghiên cứu kinh nghiệm tối ưu chi phí và cải thiện năng lực logistics của một số quốc gia; đề xuất biện pháp tối ưu chi phí và cải thiện năng lực logistics của Việt Nam
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)
5
Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn điện lực Việt Nam lần thứ III (nhiệm kỳ 2020-2025) / PV // Tạp chí Điện Việt Nam . - 2020. - tr. 4-6. - ISSN: 1859-0241

Hà Nội : Hiệp hội Công nghiệp Kỹ thuật Điện Việt Nam, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 324
Ngày 17/07/2020 tại Hà Nội, Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn điện lực Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025. Mục tiêu nâng cao năng lực lãnh đạo, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, ứng dụng khoa học công nghệ, giữ vai trò chính trong cung cấp điện cho nền kinh tế và đời sống của nhân dân
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)