Dòng Nội dung
1
Kế toán trách nhiệm trong các công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến Việt Nam / Nguyễn Thị Thanh Hương // Tạp chí tài chính . - 2020. - tr. 124-126. - ISSN: 2615-8973

Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 657
Trình bày những công cụ quản lý và kiểm soát hiện nay cho các doanh nghiệp là hệ thống kế toán trách nhiệm trong các công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Làn sóng booking online / Nhật Minh // Tạp chí Điện tử & Tin học . - 2014. - Tr. 18 - 19. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.5
Game, thương mại điện tử và di động chính là 3 lĩnh vực khởi nghiệp hấp dẫn nhất hiện nay tại Việt Nam theo đánh giá của các nhà đầu tư.Booking online được dự đoán là lĩnh vực thứ tư trong tương lai không xa khi làn sóng này đang chuyển động ngày càng nhanh dần và mạnh dần.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
3
Tác động của dịch vụ trực tuyến lên năng lực cạnh tranh của các ngân hàng thương mại Việt Nam / Nguyễn Thị Lâm Anh, Lương Minh Hà, Vũ Thị Yến Anh // Tạp chí Kinh tế - Luật ngân hàng . - 2024. - tr. 100-116. - ISSN: 3030-4199



Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Nghiên cứu này xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của dịch vụ trực tuyến lên năng lực cạnh tranh của các ngân hàng thương mại Việt Nam. Nhóm tác giả thực hiện ước lượng trên dữ liệu 33 ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn 2016 dến 2022, sử dụng phương pháp bình phương tối thiểu tổng quát (Generalized Least Squared). Kết quả hồi quy cho thấy ngân hàng có chỉ số dịch vụ trực tuyến cao thể hiện năng lực cạnh tranh cao hơn. Hoạt động internet banking cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân có tác động tích cực lên năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại nhà nước và tư nhân. Dịch vụ trực tuyến không thể hiện tác động đáng kể lên các ngân hàng niêm yết; trong khi đó hoạt động của ngân hàng điện tử có tác động tích cực đến năng lực cạnh tranh của các ngân hàng chưa niêm yết. Ngoài ra, nghiên cứu cũng đưa ra các khuyến nghị về nâng cao hình ảnh thương hiệu, phát triển nền tảng công nghệ, tăng cường bảo mật và tính liên kết của hoạt động cung cấp dịch vụ trực tuyến nhằm cải thiện hiệu quả cạnh tranh của các ngân hàng thương mại.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Thiết kế và phát triển website đặt dịch vụ trực tuyến (Booking) cho các doanh nghiệp dịch vụ phòng Gym : Khóa luận tốt nghiệp / Trần Huỳnh Thức; Đặng Thế Hân hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
xiv, 80 tr. : hình ảnh minh họa ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 006.76
Nghiên cứu đề tài nhằm xây dựng một website đặt lịch trực tuyến, giúp khách hàng kết nối dễ dàng với các phòng gym và huấn luyện viên. Đối với người dùng thì hệ thống hỗ trợ tìm kiếm và đặt lịch tập luyện một cách nhanh chóng, tiện lợi. Cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ, gói tập, huấn luyện viên và lịch trình. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tương thích với mọi thiết bị. Đối với doanh nghiệp thì hệ thống hỗ trợ quản lý lịch tập, khách hàng và huấn luyện viên, tích hợp chức năng báo cáo và thống kê hiệu quả kinh doanh, đảm bảo khả năng mở rộng và xử lý nhanh chóng dữ liệu lớn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)