Dòng Nội dung
1
Giáo dục giới tính cho học sinh phổ thông trung học / Vương Gia Lâm ; Đặng Văn Hảo biên dịch
Hà Nội : Văn hóa Thông tin, 2014
220 tr. : Ảnh ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 613.9071
Số bản sách: (4) Tài liệu số: (0)
2
Giáo trình chuyên đề giáo dục kĩ năng sống / Nguyễn Thanh Bình, Lê Thị Thu Hà, Đỗ Khánh Năm, Nguyễn Thị Quỳnh Phượng
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2017
248 tr. : hình vẽ, bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 373.18
Trình bày vấn đề chung về kĩ năng sống và giáo dục kĩ năng sống. Một số kĩ năng sống cốt lõi: Kĩ năng tự nhận thức, kĩ năng xác định giá trị, xác định mục tiêu...
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Một số biện pháp rèn luyện "kỹ năng bộc lộ quan điểm cá nhân" cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận / Phan Thị Hằng // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2022. - tr. 17-22. - ISSN: 2354-0753

Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022
6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.4
Trình bày một số biện pháp rèn luyện kỹ năng bộc lộ quan điểm cá nhân cho học sinh phổ thông trong quá trình dạy học văn bản nghị luận nhằm mục tiêu bồi dưỡng năng khiếu của người học, kích thích hứng thú của các em đối với môn ngữ văn nói chung và văn bản nghị luận nói riêng, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả dạy học
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Phương pháp dạy học tiếng Việt / Lê A chủ biên, Nguyễn Quang Ninh, Bùi Minh Toán
Hà Nội : Giáo dục, 2016
239 tr. : bảng, sơ đồ ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 495.922
Giới thiệu phương pháp dạy học tiếng Việt và phương pháp dạy học các hợp phần tiếng Việt ở trung học phổ thông; dạy những vấn đề lí thuyết về tiếng Việt và ngôn ngữ, dạy học từ ngữ, ngữ pháp, giảng dạy phong cách học, dạy học làm văn
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
5
Quản lý bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên các Trường Trung học phổ thông chuyên theo mô hình Cipo / Nguyễn Thị Hồng Thúy // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2022. - tr. 17-21. - ISSN: 2354-0753

Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 371
Trình bày xây dựng một hình quản lý Trường Trung học phổ thông chuyên phải thực hiện tốt công tác quản lý bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên của mình để đáp ứng những yêu cầu đặc trưng của các Trường Trung học phổ thông chuyên
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)