Dòng Nội dung
1
Tác động của truyền thông marketing tích hợp đến kết quả marketing: Nghiên cứu trong lĩnh vực khách sạn / Nguyễn Thị Huyền Ngân, Hoàng Văn Thành // Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh : JABES . - 2022. - tr. 53-61. - ISSN: 2734-9845



Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày Truyền thông marketing tích hợp ngày càng nhận được nhiều quan tâm nghiên cứu nhằm làm rõ vai trò của của nó trong hoạt động kinh doanh, trong đó có lĩnh vực khách sạn. Bài viết này xem xét tác động của truyền thông marketing tích hợp đến kết quả marketing thông qua điều tra khảo sát nhà quản trị của các khách sạn cao cấp trên địa bàn Hà Nội, đồng thời đề xuất và kiểm định thang đo cùng hai mô hình nghiên cứu. Kết quả, nghiên cứu đã phát triển được thang đo truyền thông marketing tích hợp tiếp cận theo quá trình quản trị và ở góc độ tích hợp toàn doanh nghiệp, làm rõ mối quan hệ tác động tích cực của truyền thông marketing tích hợp với kết quả marketing, từ đó cung cấp thông tin hữu ích cho các nhà quản trị nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp và cải thiện kết quả marketing của các khách sạn.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất : Luận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101 / Nguyễn Minh Hòa ; Nguyễn Văn Hoàng hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
ii, 102 tr. : sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Đề tài tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất; mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đối với sự hài lòng của khách hàng; đưa ra các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ làm cho khách hài lòng hơn khi lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Continental Saigon : Luận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101 / Tô Minh Điền ; Trịnh Thị Thúy hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
x, 121 tr. : sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận ẩm thực của khách sạn Continental Saigon; Phân tích thực trạng của bộ phận ẩm thực của khách sạn và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận ẩm thực của khách sạn Continental Saigon.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận và sự hài lòng dẫn đến ý định quay lại của khách hàng thuộc hệ thống khách sạn Kỳ Hòa : Luận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101 / Huỳnh Thỵ Anh Chi ; Nguyễn Xuân Nhĩ hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
ix, 94 tr. : sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Đề tài xác định các yếu tố chất lượng dịch vụ tác động đến giá trị cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng dẫn đến ý định quay lại sử dụng dịch vụ khách sạn. Từ đó, đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ để nâng cao giá trị cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng dẫn đến ý định quay lại hệ thống khách sạn Kỳ Hòa của khách hàng thời gian tới.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Chuyển dịch lao động trong các khách sạn Việt Nam / Lê Ngọc Tuấn // Du lịch . - 2017. - Tr. 30-31. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 657
Tìm hiểu về chuyển dịch lao động trong ngành khách sạn hiện nay sẽ giúp các khách sạn và cơ quan quản lý nhà nước có thêm thông tin hữu ích trong việc đưa ra giải pháp quản trị phù hợp
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)