Đại Học Nguyễn Tất Thành
Trung tâm thông tin thư viện
Trang chủ
Giới thiệu
Hình thành và phát triển
Cơ cấu tổ chức
Danh sách cán bộ
Dịch vụ
Hình ảnh - Tư liệu
Hình ảnh
Tư liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Tạp chí
Duyệt theo nhan đề
Sổ tay Thư viện
Đăng ký tài khoản NXB Xây dựng
Nội quy Thư viện
Biểu mẫu
Mẫu yêu cầu bổ sung tài liệu
Mẫu danh mục tài liệu môn học
Quy trình - Quy định
Quy trình bổ sung tài liệu
Quy định nộp lưu chiểu
Quy định mượn phòng chức năng
Quy định cấp tài khoản thư viện
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu bài báo chuyên ngành
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu sách điện tử
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu tài nguyên môn học
Quy trình rà soát danh mục giáo trình tài liệu theo CTĐT
Quy trình đăng ký sử dụng phòng học nhóm - hội thảo và không gian TV
Quy trình đăng ký mượn tài liệu trực tuyến
Quy trình cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Quy trình phục vụ bạn đọc ngoài trường
Quy trình đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện
Quy trình Dịch vụ hỗ trợ nghiên cứu
Liên hệ
HDSD CSDL Điện tử
Proquest Central
Spinger Link
IEEE
Tra cứu báo cáo NCKH
Tài liệu Khoa học Công nghệ
Bộ sưu tập số (Repository)
Tra cứu và SD tài liệu trực tuyến (OPAC)
Hướng dẫn gia hạn tài liệu online
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử IG PUBLISHING
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử ELSEVIER
Dịch Vụ
Hỗ trợ nhanh
Dịch vụ thông tin
Dịch vụ đăng ký phòng học nhóm/ phòng hội thảo
Dịch vụ photocopy
Dịch vụ mượn/ trả tài liệu
Dịch vụ cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Đề nghị bổ sung tài liệu
Dịch vụ đào tạo sử dụng thư viện
Dịch vụ đặt mượn tài liệu online
Dịch vụ đăng ký sử dụng tầng 3 Trung tâm Thông tin - Thư viện CS. Quận 12
Dịch vụ phục vụ bạn đọc ngoài trường
Thư viện xanh
Tài Nguyên Giáo Dục Mở
Khóa học
Tài liệu
100
Đăng nhập
Đăng nhập
Ghi nhớ
Quên mật khẩu?
×
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Tác động của truyền thông marketing tích hợp đến kết quả marketing: Nghiên cứu trong lĩnh vực khách sạn / Nguyễn Thị Huyền Ngân, Hoàng Văn Thành
// Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh : JABES . - 2022. - tr. 53-61. - ISSN: 2734-9845
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày Truyền thông marketing tích hợp ngày càng nhận được nhiều quan tâm nghiên cứu nhằm làm rõ vai trò của của nó trong hoạt động kinh doanh, trong đó có lĩnh vực khách sạn. Bài viết này xem xét tác động của truyền thông marketing tích hợp đến kết quả marketing thông qua điều tra khảo sát nhà quản trị của các khách sạn cao cấp trên địa bàn Hà Nội, đồng thời đề xuất và kiểm định thang đo cùng hai mô hình nghiên cứu. Kết quả, nghiên cứu đã phát triển được thang đo truyền thông marketing tích hợp tiếp cận theo quá trình quản trị và ở góc độ tích hợp toàn doanh nghiệp, làm rõ mối quan hệ tác động tích cực của truyền thông marketing tích hợp với kết quả marketing, từ đó cung cấp thông tin hữu ích cho các nhà quản trị nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp và cải thiện kết quả marketing của các khách sạn.
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
2
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất : Luận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101 / Nguyễn Minh Hòa ; Nguyễn Văn Hoàng hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
ii, 102 tr. : sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Đề tài tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất; mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đối với sự hài lòng của khách hàng; đưa ra các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ làm cho khách hài lòng hơn khi lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất...
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(1)
3
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Continental Saigon : Luận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101 / Tô Minh Điền ; Trịnh Thị Thúy hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
x, 121 tr. : sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận ẩm thực của khách sạn Continental Saigon; Phân tích thực trạng của bộ phận ẩm thực của khách sạn và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận ẩm thực của khách sạn Continental Saigon.
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(1)
4
Chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận và sự hài lòng dẫn đến ý định quay lại của khách hàng thuộc hệ thống khách sạn Kỳ Hòa : Luận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101 / Huỳnh Thỵ Anh Chi ; Nguyễn Xuân Nhĩ hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
ix, 94 tr. : sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Đề tài xác định các yếu tố chất lượng dịch vụ tác động đến giá trị cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng dẫn đến ý định quay lại sử dụng dịch vụ khách sạn. Từ đó, đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ để nâng cao giá trị cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng dẫn đến ý định quay lại hệ thống khách sạn Kỳ Hòa của khách hàng thời gian tới.
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(1)
5
Chuyển dịch lao động trong các khách sạn Việt Nam / Lê Ngọc Tuấn
// Du lịch . - 2017. - Tr. 30-31. - ISSN:
2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 657
Tìm hiểu về chuyển dịch lao động trong ngành khách sạn hiện nay sẽ giúp các khách sạn và cơ quan quản lý nhà nước có thêm thông tin hữu ích trong việc đưa ra giải pháp quản trị phù hợp
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 11