Dòng Nội dung
1
Essentials of marketing research /William G. Zikmund, Barry J. Babin
Mason, OH :Thomson/South-Western,2007
xvii, 414 p. :ill ;25 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Giáo trình nghiên cứu thị trường / Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang
Tp. Hồ Chí Minh : Lao động, 2011
259 tr. : minh họa ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Giới thiệu cơ sở nghiên cứu thị trường; thiết kế dự an nghiên cứu; chọn mẫu để nghiên cứu; nghiên cứu định tính; thu thập dữ liệu định lượng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Hành vi người tiêu dùng /Nguyễn Xuân Lãn, Phạm Thị Lan Hương, Đường Thị Liên Hà
Hà Nội : Tài chính, 2014
366 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8342
Giới thiệu tổng quan về hành vi người tiêu dùng; ảnh hưởng của các nhân tố tâm lý cốt lõi; tiến trình ra quyết định; ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài và cá nhân; kết quả hành vi người tiêu dùng
Số bản sách: (20) Tài liệu số: (0)
4
Kinh doanh bất động sản và những vấn đề đặt ra trong nghiên cứu thị trường / Vũ Thị Ánh Tuyết // Tạp chí Tài nguyên & Môi trường : Natural Resources and Environment magazine . - 2019. - Tr. 16 - 17 . - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 333.7
Bất động sản được đánh giá là một trong những thị trường quan trọng của mỗi quốc gia, tỷ trọng bất động sản trong của cài xã hội chiếm khoảng trên dưới 40%. Sự phát triển của thị trường này còn lôi kéo được vốn từ các nhà đầu tư nước ngoài.Bên cạnh đó, thị trường bất động sản còn một số tồn tại cần tháo gỡ để phát triển bền vững, trở thành đầu kéo của nền kinh tế.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Nghiên cứu thị trường /Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang
TP. Hồ Chí Minh :Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh,2007
321 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)