Dòng Nội dung
1
Các lí thuyết về học tập cho tuổi thơ / Colette Gray, Sean MacBlain ; Hiếu Tân dịch
Hà Nội : Tri thức, 2022
343 tr. : hình vẽ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 370.1523
Cung cấp cái nhìn tổng thể, toàn diện về việc học của trẻ em thông qua việc giới thiệu triết lí của các triết gia như: Giới thiệu các lí thuyết về học tập; vai trò của lí thuyết và triết lí học tập; các nhà lập thuyết và các triết lí về học tập; thuyết phản xạ có điều kiện cổ điển và thuyết hành vi tuỳ thuộc hậu quả: Trải nghiệm những năm đầu đời...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Chiến lược đối phó với căng thẳng học tập của sinh viên trường Đại học Y Hà Nội, năm học 2018-2019 / Phạm Thị Thanh Hà, Bùi Thị Hương, [...và những người khác] // Tạp chí Nghiên cứu Y học . - 2021. - tr. 163-171. - ISSN: 2354-080X



Ký hiệu phân loại (DDC): 615
Trình bày về nghiên cứu nhằm mục tiêu mô tả cách đối phó với căng thẳng trong học tập của sinh viên trường Đại học Y Hà Nội năm học 2018 - 2019. Nhóm nghiên cứu sử dụng phương pháp mô tả cắt ngang trên 1422 sinh viên năm đầu và năm cuối tại Đại học Y Hà Nội. Tỷ lệ sinh viên sử dụng các chiến lược trong nhóm “chiến lược tiếp cận vấn đề” là cao nhất từ 70,3% đến 89,4% ở sinh viên năm đầu và từ 58,2% đến 77,3% với sinh viên năm cuối; tiếp theo là các chiến lược thuộc nhóm “chiến lược hỗ trợ xã hội” và thấp nhất là các chiến lược thuộc nhóm “chiến lược né tránh vấn đề” từ 25,7% đến 77,6% với sinh viên năm đầu và từ 39,3% đến 69,1% với sinh viên năm cuối. Nhà trường cần có các bộ phận tư vấn giúp sinh viên lựa chọn chiến lược phù hợp để đối phó với căng thẳng trong học tập, đặc biệt là sinh viên năm cuối.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Khảo sát mức độ hài lòng và tính chủ động trong học tập của sinh viên khi áp dụng công cụ Class Point vào lớp học : Báo cáo Tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ Cấp cơ sở năm 2023 - 2024 / Châu Thị Hồng Thắm; Phạm Bá Văn Quân
Tp, Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
63 tr. : bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.125
Tìm hiểu cách mà công cụ Class Point đáp ứng nhu cầu của sinh viên trong quá trình học tập cũng như những lợi ích mà nó mang lại trong việc thúc đẩy học tập chủ động
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Nghiên cứu thiết kế Robot Kit tháo lắp được dùng cho học tập và nghiên cứu : Phần 2 / Lê Anh Kiệt, Nguyễn Đình Uyên, Kiều Trung Liêm // Tạp chí Tự động hóa ngày nay . - 2015. - Tr. 36 - 38. - ISSN:


3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 629.8
Trình bày các kết quả nghiên cứu và cho ra đời một dòng Robot Kit (Hexa) dạng module lắp ráp có động cơ, chứa phần cứng xây dựng trên vi xử lý 32 bit và tích hợp tùy chọn các driver, các loại cảm biến (áp suất, va chạm, góc quay, từ trường, ánh sáng...
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Những tấm gương nỗ lực vươn lên trong học tập /Trần Thị Thanh Liêm, Chu Thị Vị biên soạn
Hà Nội :Văn hóa - Thông tin,2014
227 tr. :tranh ảnh ;21 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 371.3
Số bản sách: (20) Tài liệu số: (0)