Dòng Nội dung
1
Bán Hàng Shopee Thực Chiến Từ A-Z : 36 Chiến Lược Đỉnh Cao Bùng Nổ Doanh Số / Văn Chính
Tp. Hồ Chí Minh : Thanh niên, 2022
245 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Cung cấp 36 chiến lược đỉnh cao từ A-Z, giúp bạn hiểu rõ hơn về Shopee và cách thành công trong việc kinh doanh trực tuyến, nhằm chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến và những bí quyết để tăng doanh số shopee
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Bán hàng trên Amazon từ A - Z / Giàng Thuận Ý
Hà Nội : Phụ nữ Việt Nam, 2021
234 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.85
Tổng hợp những kiến thức bán hàng trên Amazon của tác giả, kinh nghiệm tư vấn, đào tạo cho hàng trăm doanh nghiệp và cá nhân bán hàng thành công trên Amazon như: các hình thức kiếm tiền phổ biến trên Amazon, công cụ cần thiết để kinh doanh, tổng quan về FBA, hướng dẫn lập tài khoản... để bán hàng hiệu quả nhất
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Bán hàng và quản lý bán hàng /Trần Đình Hải (biên soạn)
H. :Thống kê,2005
679 tr. ;20 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
4
Bí quyết bán hàng hiệu quả trên sàn thương mại điện tử Việt Nam : Công thức thành công áp dụng cho mọi sản phẩm khi kinh doanh trên sàn thương mại điện tử / Giàng Thuận Ý
Hà Nội : Phụ nữ Việt Nam, 2023
305 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Giới thiệu những bí quyết bán hàng hiệu quả giúp bạn đưa gian hàng của mình lên top trên sàn thương mại điện tử: nghiên cứu khách hàng, công thức thành công áp dụng cho mọi sản phẩm, đăng tải sản phẩm tối ưu, marketing trong và ngoài sàn thương mại điện tử, kỹ năng bán hàng qua livestream, kỹ năng làm video bán hàng, tối ưu vận hành và trải nghiệm khách hàng, lựa chọn sản phẩm, xây dựng thương hiệu, bảo mật và phân quyền
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Các nguyên tắc marketing = The principles of marketing / Dương Hữu Hạnh
Hà Nội :Thống kê,2000
393 tr. ;21 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày khái niệm marketing; Việc phân khúc, định mục tiêu và định vị trí trong thị trường; Bàn về thiết kế sản phẩm, sách lược chu kỳ sống, định giá sản phẩm; Thiết kế các sách lược marketing cạnh tranh, chiến lược marketing giúp cho việc bán hàng, ...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)