Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến. Của người tiêu dùng trên địa bàn Tỉnh An Giang / Vũ Trực Phức // Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán . - 2022. - tr. 39-42. - ISSN: 1859-4093



Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Nghiên cứu nhằm xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng (NTD) tại tỉnh An Giang. Nghiên cứu được khảo sát tại 3 địa phương thuộc tỉnh An Giang, là TP. Long Xuyên, huyện Chợ Mới và huyện Châu Phú. Kết quả có 6 yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của NTD, gồm có: Sự hữu dụng, Sự dễ sử dụng, Rủi ro cảm nhận.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Giải pháp gia tăng ý định mua hàng thông qua mạng xã hội tiktok cho doanh nghiệp dịch vụ cưới Lynn Ann : Luận văn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Thái Thị Nha Trang; Phạm Quốc Hải (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
135 tr. : Bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Nghiên cứu và kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua của khách hàng thông qua nền tảng Tiktok.Thông qua đó đề xuất một số Giải pháp nhằm gia tăng ý định mua của kháchhàng thông qua mạng xã hội TikTok tại Lynn Ann Bridal.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)