Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Chất lượng dịch vụ điều trị nội trú tại bệnh viện Quân dân Y Đồng Tháp năm 2021 và một số yếu tố ảnh hưởng / Phạm Hoàng Danh, Bùi Thị Tú Quyên // Tạp chí Khoa học Nghiên cứu Sức khỏe và Phát triển : Journal of Health and Development Studies- JHDS . - 2022. - tr. 98-104. - ISSN: 2588-1442
Ký hiệu phân loại (DDC): 344.597 Mô tả thực trạng chất lượng dịch vụ điều trị nội trú qua đánh giá của người bệnh tại 3 khoa lâm sàng bệnh viện Quân Dân Y Đồng Tháp năm 2021 và phân tích một số yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ điều trị tại bệnh viện. Nghiên cứu cắt ngang, kết hợp nghiên cứu định lượng và định tính. Sử dụng bộ công cụ SERVPERF gồm 22 câu hỏi, qua 5 khía cạnh: tin tưởng, đáp ứng, đảm bảo, đồng cảm và phương tiện hữu hình. Đồng thời, tiến hành phỏng vấn sâu một số người bệnh, NVYT và lãnh đạo khoa, phòng theo các hướng dẫn phỏng vấn sâu được soạn sẵn để tìm hiểu một số yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ điều trị. Chất lượng dịch vụ điều trị tại bệnh viện được người bệnh đánh giá ở mức rất tốt. Tuy nhiên, bệnh viện cũng cần có kế hoạch kiểm tra, bảo dưỡng trang thiết bị thường xuyên nhằm đáp ứng toàn diện mong đợi của người bệnh. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
2
|
Chất lượng dịch vụ điều trị nội trú và một số yếu tố ảnh hưởng tại trung tâm chẩn đoán và điều trị ung bướu, bệnh viện Quân Y 175, thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 / Nguyễn Thị Hiển, Đào Tiến Mạnh, [...và những người khác] // Tạp chí Khoa học Nghiên cứu Sức khỏe và Phát triển : Journal of Health and Development Studies- JHDS . - 2021. - tr. 127-133. - ISSN: 2588-1442
Ký hiệu phân loại (DDC): 344 Mô tả chất lượng dịch vụ điều trị nội trú tại Trung tâm Chẩn đoán và Điều trị Ung bướu, Bệnh viện Quân y 175 thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 và phân tích một số yếu tố ảnh hưởng. Thiết kế nghiên cứu cắt ngang phân tích, kết hợp nghiên cứu định tính. Ngiên cứu được tiến hành trên 214 bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại Trung tâm. Chất lượng dịch vụ điều trị nội trú tại trung tâm được đo lường bởi mô hình SERVPERF gồm 05 khía cạnh: hữu hình; tin cậy; đảm bảo, đáp ứng và cảm thông, sử dụng thang đo Likert với 5 mức độ. Để tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ, trung tâm cần đẩy mạnh công tác quản lý nguồn nhân lực y tế, bổ sung và hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như duy trì chế độ lương thưởng và công tác giám sát, kiểm tra như hiện nay. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
3
|
|
4
|
|
5
|
|
|
|
|
|