Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi làm việc sáng tạo và hiệu quả làm việc của nhân viên tại các công ty Việt Nam trong bối cảnh đại dịch covid-19 / Huỳnh Lương Tâm, Huỳnh Lương Huy Thông // Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing . - 2025. - tr. 75-93. - ISSN: 1859-3690
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3 Nghiên cứu hiện tại là tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi làm việc sáng tạo và hiệu quả công việc cũng như ảnh hưởng của hành vi làm việc sáng tạo đến hiệu quả công việc của nhân viên tại các công ty Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Nghiên cứu thực hiện nghiên cứu sơ bộ bằng phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu chính thức bằng phương pháp nghiên cứu định lượng với 526 nhân viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc cảm giác mất an toàn trong công việc (Job Insecrcurity), áp lực công nghệ (Techno-Stress), xung đột giữa gia đình và công việc (Work family conflict) làm giảm đi hành vi làm việc sáng tạo (Inovative Work Behavior) và hiệu quả trong công việc (Job performance) của nhân viên. Bên cạnh đó, hành vi làm việc sáng tạo được tìm thấy làm tăng hiệu quả làm việc của nhân viên. Từ các kết quả nghiên cứu trên, nghiên cứu đề xuất các hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp để làm giảm ảnh hưởng tác động của các yếu tố trên đến hiệu quả công việc cũng như là hành vi làm việc sáng tạo cho nhân viên. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|