Dòng Nội dung
1
Phát triển đô thị với định hướng giao thông công cộng - ứng dụng cho thành phố Biên Hòa trong tương lai / Nguyễn Thành Trung, Lê Thùy Trang // Tạp chí Khoa học Lạc Hồng : Trường đại học Lạc Hồng . - 2020. - tr. 17-22. - ISSN: 2525-2186

Thành phố Biên Hòa : Đại học Lạc Hồng, 2020
6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 629
Nghiên cứu khái quát một cách cơ bản về mô hình phát triển đô thị gắn kết giữa giao thông công cộng với sử dụng đất, kết hợp với việc khảo sát, điều tra đề xuất mô hình tuyến tàu điện một tay kết nối từ thành phố Biên Hòa đến tuyến Metro số 1 trong tương lai
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Thực trạng hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp theo hướng phối hợp các lực lượng giáo dục tại các trường trung học cơ sở Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội / Bùi Thị Hồng Minh, Lê Thùy Trang // Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam . - 2025. - tr. 104-112. - ISSN: 2615-8957



Ký hiệu phân loại (DDC): 373.246
Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của học sinh trung học cơ sở. Những hoạt động này không chỉ trang bị cho học sinh kiến thức mà còn giúp các em phát triển các kĩ năng thiết yếu, khám phá bản thân, học hỏi từ thực tế và xây dựng những giá trị sống tích cực. Thông qua việc tham gia vào các hoạt động trải nghiệm thực tế, học sinh có cơ hội rèn luyện các kĩ năng quan trọng như giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và tư duy phản biện, những kĩ năng không chỉ cần thiết cho việc học tập mà còn cho cả cuộc sống sau này. Bài viết nghiên cứu thực trạng nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp theo hướng phối hợp với các lực lượng giáo dục tại các trường trung học cơ sở ở quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu thể hiện được những bất cập đang tồn tại, trên cơ sở đó các trường trung học cơ sở tìm ra các giải pháp khắc phục để nâng cao chất lượng giáo dục. Một số phương pháp nghiên cứu chính được sử dụng trong nghiên cứu này: phương pháp nghiên cứu lí luận, phương pháp khảo sát thực tiễn.
3
Thực trạng hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp theo hướng phối hợp các lực lượng giáo dục tại các trường trung học cơ sở Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội / Bùi Thị Hồng Minh, Lê Thùy Trang // Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam . - 2025. - tr. 104-112. - ISSN: 2615-8957



Ký hiệu phân loại (DDC): 373.246
Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của học sinh trung học cơ sở. Những hoạt động này không chỉ trang bị cho học sinh kiến thức mà còn giúp các em phát triển các kĩ năng thiết yếu, khám phá bản thân, học hỏi từ thực tế và xây dựng những giá trị sống tích cực. Thông qua việc tham gia vào các hoạt động trải nghiệm thực tế, học sinh có cơ hội rèn luyện các kĩ năng quan trọng như giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và tư duy phản biện, những kĩ năng không chỉ cần thiết cho việc học tập mà còn cho cả cuộc sống sau này. Bài viết nghiên cứu thực trạng nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp theo hướng phối hợp với các lực lượng giáo dục tại các trường trung học cơ sở ở quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu thể hiện được những bất cập đang tồn tại, trên cơ sở đó các trường trung học cơ sở tìm ra các giải pháp khắc phục để nâng cao chất lượng giáo dục. Một số phương pháp nghiên cứu chính được sử dụng trong nghiên cứu này: phương pháp nghiên cứu lí luận, phương pháp khảo sát thực tiễn.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)