Dòng Nội dung
1
Khảo sát ăn mòn màng sơn lót Ethyl Silicatte giàu kẽm biến tính bằng Nanoclay / Nguyễn Thị Bích Thủy, Lê Xuân Quang, Lê Thị Lý..[và những người khác] // Cầu đường Việt Nam . - 2020. - tr. 31-35. - ISSN: 1859-459X

Thành phố Hồ Chí Minh : Hội khoa học kỹ thuật Cầu đường Việt Nam, 2020
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 624.1
Phân tích các thành phần phổ tổng trở của màng trong dung dịch NaCl 3,5% sau 70 ngày ngâm mẫu cho thấy vai trò Anod hy sinh của bột màu kẽm, sự biến đổi vai trò này theo thời gian và hiệu ứng tự sữa chữa của màng trong môi trường xâm thực
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Kinh nghiệm số hoá hồ sơ trong kiểm sát việc giải quyết vụ án dân sự / Nguyễn Thị Tường Vi, Lê Xuân Quang // Tạp chí Kiểm sát . - 2022. - tr. 25-31. - ISSN: 0866-7357



Ký hiệu phân loại (DDC): 347
Thời gian qua, Viện kiểm sát nhân dân huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai đã nghiên cứu và áp dụng thực hiện việc số hóa hồ sơ trong kiểm sát giải quyết vụ án dân sự, bước đầu đã mang lại những hiệu quả tích cực. Bài viết chia sẻ quy trình, cách thức phối hợp số hóa hồ sơ và những vấn đề cần lưu ý để góp phần nâng cao hiệu quả công tác này trên thực tiễn.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Kinh nghiệm thực hiện quyền yêu cầu của viện kiểm sát trong thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra / Lê Xuân Quang // Tạp chí Kiểm sát . - 2021. - tr. 16-18. - ISSN: 0866-7357



Ký hiệu phân loại (DDC): 345.01
Quyền yêu cầu là một trong những quyền năng rất quan trọng của Viện kiểm sát để thực hiện chức năng, nhiệm vụ. Từ thực tiễn công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra vụ án hình sự, tác giả chia sẻ những kinh nghiệm trong thực hiện quyền yêu cầu giai đoạn này.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Một số lưu ý khi đề ra yêu cầu điều tra trong các vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản / Nguyễn Thành Duy, Lê Xuân Quang // Tạp chí Kiểm sát . - 2022. - tr. 11-16. - ISSN: 0866-7357



Ký hiệu phân loại (DDC): 347
Trong phạm vi bài viết, tác giả nêu một số vấn đề cần lưu ý đối với Kiểm sát viên khi đề ra yêu cầu điều tra để làm rõ tội phạm, người phạm tội trong các vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản; đồng thời đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động này.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua ứng dụng GXP tại khách sạn Le Meridien Saigon : Đề án Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Lê Xuân Quang; Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Thị Song Hà (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
128 tr. : bảng, sơ đồ ; hình ảnh ; 29cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Nghiên cứu hiện trạng sử dụng ứng dụng số GXP hiện nay tại khách sạn Le Meridien Saigon. Phân tích được những tác động của ứng dụng GXP trong cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng. Đề xuất giải pháp nhằm tối ưu hóa việc sử dụng ứng dụng GXP trong nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển đổi số, ứng dụng chuyển đổi số trong lĩnh vực lưu trú.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)