Dòng Nội dung
1
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên Internet / Al Ries, Laura Ries; Minh Hương dịch; Tường Vân hiệu đính
Hà Nội : Công thương, 2021
347 tr. : ảnh, bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827
Tìm hiểu quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh hoạ về các thương hiệu thành công trên thế giới như Rolex, Volvo, Heineken. Cung cấp cho độc giả cơ hội tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Khi rác nở... hoa / Tường Vân // Tạp chí Du lịch . - 2019. - tr. 22-23. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC):
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Người lưu giữ hương vị ô mai : Hàng Đường / Tường Vân // Du lịch . - 2017. - Tr. 65. - ISSN:


1 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 641
Hà Nội trong nỗi nhớ của nhiều người, không chỉ là những con phố thơm nồng hoa sữa, là Hồ Tây, Tháp Rùa..mà còn là những món ăn ngon những hương vị ẩm thực tinh tế, và nhắc đến Hà Nội, người ta không thể không nhớ về hương vị ô mai Hàng Đường
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)