Dòng Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến qua ứng dụng shopeefood tại Thành Phố Cần Thơ / Phạm Lê Hồng Nhung, , Lưu Hồng Anh, Đinh Công Thành // Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing . - 2025. - tr. 123-135. - ISSN: 1859-3690



Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Nghiên cứu phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến qua ứng dụng ShopeeFood tại thành phố Cần Thơ. Đề tài thực hiện khảo sát 226 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến qua ứng dụng ShopeeFood tại thành phố Cần Thơ cùng với phương pháp phân tích Cronbach’s alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy tuyến tính nhằm kiểm định các giả thuyết. Điểm mới từ kết quả nghiên cứu là khẳng định sự tác động của nhân tố thông tin tiện ích và chất lượng thức ăn đến sự hài lòng của khách hàng, trong khi tác động của nhân tố chăm sóc khách hàng đến sự hài lòng không có ý nghĩa thống kê. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất các hàm ý nhằm giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Tuyển tập đề thi HSK.Lưu Hồng AnhCấp 2 /
Trung Quốc :Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh,2016
230 tr. ;25 cm. +
Ký hiệu phân loại (DDC): 495.1
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)