Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam , Tập 21, Số 06, 2025

Thư mục:

1 Tổng quan các mô hình lí thuyết về các phong cách học tập khác nhau / Đoàn Thị Phương Thục, Phạm Hùng Hiệp, Phạm Nguyễn Hồng Ngự
2 Giảng dạy dự án STEM “Điện mặt trời áp mái 5KWP cung cấp điện hộ gia đình” cho sinh viên đại học ngành kĩ thuật điện / Đoàn Văn Hải, Lê Huy Tùng
3 Xác lập khung chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo kĩ sư công nghệ kĩ thuật ở Việt Nam / Đỗ Thế Hưng
4 Năng lực dạy học tích hợp giáo dục vì sự phát triển bền vững của sinh viên ngành Sư phạm Sinh học : Nghiên cứu thực trạng tại một số trường đại học ở Việt Nam / Hà Văn Dũng
5 So sánh phản hồi của ChatGPT với phản hồi của giáo viên trong sửa bài viết Tiếng Pháp / Đỗ Thị Bích Thủy
6 Dạy học nội dung người kể chuyện trong truyện kể theo chương trình Ngữ văn 2018 / Phạm Thị Thanh Phượng
7 Sự mở rộng quyền tự chủ của giáo viên trong đánh giá học sinh tiểu học ở Việt Nam : Tiếp cận phân tích chính sách giai đoạn 2005 - 2025 / Trương Đình Thăng, Đinh Thị Hồng Vân, Hồ Thị Nga, Nguyễn Việt Dũng
8 Giải pháp phát triển giáo dục mầm non khu công nghiệp / Nguyễn Bá Minh
9 Thực trạng tổ chức và hoạt động của các cơ sở giáo dục chuyên biệt công lập dành cho người khuyết tật tại Việt Nam / Nguyễn Văn Hưng, Trần Thu Giang
10 Thực trạng về giáo dục bảo vệ động vật hoang dã trong nhà trường phổ thông tại Tây Nguyên - Nghiên cứu điển hình tại Lâm Đồng và Đắk Lắk / Trần Huy Hoàng
11 Quản lí chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Kinh tế - Kĩ thuật Bình Dương theo tiếp cận AUN-QA / Nguyễn Viết Lợi, Phan Hùng Thư, Tăng Thị Thanh Sang, Đỗ Thị Bích Loan
12 Yếu tố ảnh hưởng tới mức độ sẵn sàng giao tiếp trong lớp học tiếng Anh của sinh viên chuyên ngữ tại Trường Đại học Thương Mại / Nguyễn Quỳnh Mai