Đại Học Nguyễn Tất Thành
Trung tâm thông tin thư viện
Trang chủ
Giới thiệu
Hình thành và phát triển
Cơ cấu tổ chức
Danh sách cán bộ
Dịch vụ
Hình ảnh - Tư liệu
Hình ảnh
Tư liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Tạp chí
Duyệt theo nhan đề
Sổ tay Thư viện
Đăng ký tài khoản NXB Xây dựng
Nội quy Thư viện
Biểu mẫu
Mẫu yêu cầu bổ sung tài liệu
Mẫu danh mục tài liệu môn học
Quy trình - Quy định
Quy trình bổ sung tài liệu
Quy định nộp lưu chiểu
Quy định mượn phòng chức năng
Quy định cấp tài khoản thư viện
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu bài báo chuyên ngành
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu sách điện tử
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu tài nguyên môn học
Quy trình rà soát danh mục giáo trình tài liệu theo CTĐT
Quy trình đăng ký sử dụng phòng học nhóm - hội thảo và không gian TV
Quy trình đăng ký mượn tài liệu trực tuyến
Quy trình cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Quy trình phục vụ bạn đọc ngoài trường
Quy trình đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện
Quy trình Dịch vụ hỗ trợ nghiên cứu
Liên hệ
HDSD CSDL Điện tử
Proquest Central
Spinger Link
IEEE
Tra cứu báo cáo NCKH
Tài liệu Khoa học Công nghệ
Bộ sưu tập số (Repository)
Tra cứu và SD tài liệu trực tuyến (OPAC)
Hướng dẫn gia hạn tài liệu online
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử IG PUBLISHING
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử ELSEVIER
Dịch Vụ
Hỗ trợ nhanh
Dịch vụ thông tin
Dịch vụ đăng ký phòng học nhóm/ phòng hội thảo
Dịch vụ photocopy
Dịch vụ mượn/ trả tài liệu
Dịch vụ cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Đề nghị bổ sung tài liệu
Dịch vụ đào tạo sử dụng thư viện
Dịch vụ đặt mượn tài liệu online
Dịch vụ đăng ký sử dụng tầng 3 Trung tâm Thông tin - Thư viện CS. Quận 12
Dịch vụ phục vụ bạn đọc ngoài trường
Thư viện xanh
Tài Nguyên Giáo Dục Mở
Khóa học
Tài liệu
100
Đăng nhập
Đăng nhập
Ghi nhớ
Quên mật khẩu?
×
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam , Tập 21, Số 06, 2025
Thư mục:
1
Tổng quan các mô hình lí thuyết về các phong cách học tập khác nhau / Đoàn Thị Phương Thục, Phạm Hùng Hiệp, Phạm Nguyễn Hồng Ngự
2
Giảng dạy dự án STEM “Điện mặt trời áp mái 5KWP cung cấp điện hộ gia đình” cho sinh viên đại học ngành kĩ thuật điện / Đoàn Văn Hải, Lê Huy Tùng
3
Xác lập khung chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo kĩ sư công nghệ kĩ thuật ở Việt Nam / Đỗ Thế Hưng
4
Năng lực dạy học tích hợp giáo dục vì sự phát triển bền vững của sinh viên ngành Sư phạm Sinh học : Nghiên cứu thực trạng tại một số trường đại học ở Việt Nam / Hà Văn Dũng
5
So sánh phản hồi của ChatGPT với phản hồi của giáo viên trong sửa bài viết Tiếng Pháp / Đỗ Thị Bích Thủy
6
Dạy học nội dung người kể chuyện trong truyện kể theo chương trình Ngữ văn 2018 / Phạm Thị Thanh Phượng
7
Sự mở rộng quyền tự chủ của giáo viên trong đánh giá học sinh tiểu học ở Việt Nam : Tiếp cận phân tích chính sách giai đoạn 2005 - 2025 / Trương Đình Thăng, Đinh Thị Hồng Vân, Hồ Thị Nga, Nguyễn Việt Dũng
8
Giải pháp phát triển giáo dục mầm non khu công nghiệp / Nguyễn Bá Minh
9
Thực trạng tổ chức và hoạt động của các cơ sở giáo dục chuyên biệt công lập dành cho người khuyết tật tại Việt Nam / Nguyễn Văn Hưng, Trần Thu Giang
10
Thực trạng về giáo dục bảo vệ động vật hoang dã trong nhà trường phổ thông tại Tây Nguyên - Nghiên cứu điển hình tại Lâm Đồng và Đắk Lắk / Trần Huy Hoàng
11
Quản lí chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Kinh tế - Kĩ thuật Bình Dương theo tiếp cận AUN-QA / Nguyễn Viết Lợi, Phan Hùng Thư, Tăng Thị Thanh Sang, Đỗ Thị Bích Loan
12
Yếu tố ảnh hưởng tới mức độ sẵn sàng giao tiếp trong lớp học tiếng Anh của sinh viên chuyên ngữ tại Trường Đại học Thương Mại / Nguyễn Quỳnh Mai
13
Đào tạo thạc sĩ ngành Y theo tiếp cận đảm bảo chất lượng tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch : Lí luận và thực tiễn / Nguyễn Đỗ Như Hân, Nguyễn Nam Hà
14
Mô hình liên kết giữa nhà trường và cơ sở thực hành : Giải pháp nâng cao chất lượng ngành giáo dục đặc biệt tại Trường Đại học Thủ đô Hà Nội / Đào Thị Thu Thủy, Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, Nguyễn Thị Huyền
15
Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm của sinh viên ngành giáo dục Tiểu học Trường Đại học Hùng Vương / Lê Thị Hồng Chi