Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam , Tập 21, Số 05, 2025

Thư mục:

1 Đề xuất chu trình PDCA nâng cao chất lượng hoạt động thể dục thể thao sinh viên / Phạm Nguyễn Phúc Toàn
2 Ứng dụng công nghệ số trong tuần sinh hoạt công dân để nâng cao hiệu quả giáo dục chính trị, tư tưởng và đạo đức cho sinh viên (Nghiên cứu tại Trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh) / Đỗ Thị Vân, Thiều Thị Liên
3 Thực hiện tự chủ tại cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông công lập : Cơ hội, thách thức và một số giải pháp / Trần Huy Hoàng
4 Giáo dục STEM trong bối cảnh chuyển đổi số ở trường trung học phổ thông / Nguyễn Hoàng Sơn, Nguyễn Thụy Phương Trâm
5 Giải pháp nâng cao hiệu quả dạy và học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai trong nhà trường / Hoàng Thị Tuyết
6 Dạy học “Viết bài văn nghị luận so sánh, đánh giá hai tác phẩm truyện” (Ngữ văn 12) theo lí thuyết học tập trải nghiệm của David A. Kolb / Trần Thị Hạnh Phương
7 Tích hợp hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trong triển khai chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn ở lớp 10 / Đoàn Hải Anh, Trịnh Thị Lan
8 Nhạc tính và thông điệp sinh thái trong thơ thiếu nhi sau thời kì đổi mới / Phạm Thị Xuân Hương
9 Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học một số định lí hình học ở trường trung học cơ sở / Cao Thị Hà, Nguyễn Đức Huy, Nguyễn Vũ Trường
10 Thực trạng dạy học mạch nội dung số và phép tính theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 / Nguyễn Minh Thương, Vũ Quốc Chung
11 Thiết kế phim hoạt hình hỗ trợ dạy học mạch số và phép tính trong toán lớp 3 theo hướng kết nối thực tiễn / Đoàn Thị Diễm Ly, Hoàng Trần Mai Anh