Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam , Tập 21, Số 03, 2025

Thư mục:

1 Khung bảo đảm chất lượng chương trình đào tạo trình độ đại học và sau đại học theo chu trình “(CCr-EEr)AArPPrDDr” / Nguyễn Tiến Hùng, Lê Anh Vinh, Vũ Thị Thanh Loan, Đỗ Hoàng Dương, Đinh Đức Tài
2 Các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển đội ngũ cố vấn học tập để hỗ trợ sinh viên học tập tự chủ tại các trường đại học hiện nay / Nguyễn Vũ Bích Hiền, Bùi Phương Thúy
3 Vận dụng phương pháp trắc lượng thư mục trong nghiên cứu tổng quan ở chuyên ngành lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt / Bùi Minh Đức, Dương Thị Mỹ Hằng, Trần Thị Hạnh Phương
4 Vận dụng mô hình dạy học kết hợp trong dạy học nhằm phát triển năng lực dạy học STEM cho sinh viên ngành sư phạm tin học / Nguyễn Bùi Hậu, Nguyễn Chiến Thắng, Nguyễn Chí Trung
5 Thói quen tư duy hữu hình và một vài ứng dụng trong việc phát triển kĩ năng nói Tiếng Anh cho học sinh, sinh viên / Trần Thị Thanh Tú
6 Nghiên cứu khả năng sử dụng hình thức xây dựng từ điển trong dạy học đọc mở rộng cho học sinh trung học phổ thông / Trịnh Thị Lan, Đinh Thị Ngọc Mai
7 Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học giải toán về đa thức / Nguyễn Thị Kiều Nga
8 Thực trạng triển khai chương trình môn lịch sử và địa lí lớp 8 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 dưới góc nhìn của giáo viên / Trần Thị Lan, Đặng Thị Phương, Nguyễn Thanh Trịnh, Phạm Thị Hằng
9 Tổng quan các nghiên cứu phát triển năng lực số cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học / Nguyễn Trung Kiền
10 Đề xuất quy trình thiết kế kế hoạch hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học theo tiếp cận trải nghiệm / Nguyễn Thị Dung
11 Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học nhằm phát triển năng lực thích ứng cho học sinh tiểu học / Trần Thị Kim Cúc
12 Tương quan giữa khu vực tuyển sinh và giới tính với kết quả điểm bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội / Nguyễn Bá Tiến, Phùng Thừa Thảo, Nguyễn Sơn Tùng, Nguyễn Tiến Thảo