Tạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science , Số 02 (46), 2025-6-20

Thư mục:

1 Phân tích một số khung năng lực số cho giáo viên của một số nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam / Nguyễn Đắc Thanh, Dương Minh Quang, Hồ Sỹ Toàn
2 Nâng cao chất lượng quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở các Trường Tiểu học Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ / Mai Thị Yến Lan, Phạm Ngọc Hạnh
3 Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng giáo viên đáp ứng yêu cầu về vai trò và năng lực nghề nghiệp trong bối cảnh đổi mới chương trình giáo dục phổ thông / Nguyễn Thị Thu Hằng
4 Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng biểu đồ trong việc học tiếng Anh của học sinh lớp 11 : Phương pháp kỹ thuật chuyển giao thông tin / Nguyễn Thị Ngọc Ánh
5 Vận dụng lý thuyết học tập trải nghiệm trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong giáo dục ở các trường sĩ quan quân đội / Phạm Hồng Quân
6 Vận dụng lý thuyết quản lý sự thay đổi để quản lý nhà trường trong bối cảnh giáo dục hiện nay / Lê Thị Đỗ Quyên
7 Vận dụng mô hình PDCA trong quản lý bồi dưỡng giáo viên môn Ngữ văn bậc trung học cơ sở / Bùi Minh Đức, Lê Đức Anh
8 Thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường phổ thông trung học các tỉnh miền Nam, nước Cộng hoà Dân chủ nhân dân Lào / Umvong Kiengcay
9 Phát triển khung năng lực giảng dạy cho giảng viên đại học Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số / Mai Hoàng Sang
10 Xây dựng môi trường giáo dục thông minh ở các trường phổ thông tại Bình Dương / Nguyễn Đức Huân
11 Nâng cao hiệu quả hoạt động tư vấn, hỗ trợ sinh viên tại Trường Sư phạm - Trường Đại học Cần Thơ / Trần Ngọc Đạt
12 Biện pháp quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động khám phá với môi trường xung quanh cho giáo viên mầm non trong các cơ sở giáo dục tư thục / Phạm Thị Bích Hà
13 Một số vấn đề về lý luận quản lý hoạt động giáo dục thể chất cho sinh viên các Trường Đại học tỉnh Đắk Lắk / Trần Văn Hưng, Nguyễn Thanh Hưng