Tạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science , Số 02 (42), 2024-6

Thư mục:

1 Liên kết đào tạo kỹ sư tại Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế - Một mô hình hợp tác chất lượng cao và hiệu quả / Hà Viết Hải
2 Giải pháp hoàn thiện chính sách hỗ trợ tài chính và hỗ trợ pháp lý đối với doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo / Lê Thị Hoài Thương
3 Tổng quan nghiên cứu về các con đường giao lưu văn hóa quốc tế và vấn đề vận dụng trong quản lý hoạt động giao lưu quốc tế ở các trường phổ thông / Phan Thị Thúy Quyên
4 Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý hoạt động thực hành sư phạm của sinh viên ngành giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực / Phạm Thị Yến
5 Đặc điểm hành vi bắt nạt trực tuyến của giới trẻ học đường ở Việt Nam / Trần Thanh Nguyện
6 Giáo dục về quyền con người : Kinh nghiệm của Nhật Bản và một số gợi mở cho Việt Nam / Nguyễn Thị Hoài Thương, Nguyễn Duy Quý
7 Thực trạng quản lý hoạt động dạy học các môn nghiệp vụ lưu trú tại Trường Cao đẳng Du lịch Huế / Bùi Thị An Bình
8 Dạy học trải nghiệm ở trường phổ thông vận dụng từ mô hình học tập trải nghiệm của KOLB, D.A / Huỳnh Trọng Cang
9 Sử dụng phương pháp dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực người học trong bồi dưỡng chuyên đề “Kỹ năng thuyết trình trong hoạt động công vụ” / Hồ Hải Hưng
10 The reality of building motivation and working environment for physical education teachers according to the PDCA model at elementary schools in Ho Chi Minh City, Vietnam / Đinh Sang Giàu, Dương Minh Quang
11 Đánh giá chương trình đào tạo ngành giáo dục thể chất, Trường Đại học Tây Nguyên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo / Trần Văn Hưng, Bùi Thị Thuỷ, Đỗ Thị Thuỳ Linh
12 Thực trạng quản trị hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Thị Mạnh Tiến, Trần Thị Hương
13 Áp dụng mô hình CIPO trong đào tạo giáo viên mầm non tối ưu hóa quá trình đào tạo cho nhu cầu giáo dục hiện đại / Lê Thị Thúy Uyên