Tạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science , Số 01 (45), 2025-3-20

Thư mục:

1 Khung năng lực về trí tuệ nhân tạo và giải pháp đào tạo, bồi dưỡng giáo viên / Lê Khánh Tuấn
2 Nâng cao ý thức chính trị cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế hiện nay / Lê Văn Thuật
3 Kinh nghiệm quốc tế về quản lý đào tạo nghề theo hướng gắn kết với doanh nghiệp và bài học đối với Việt Nam / Mai Văn Xuân
4 Tầm quan trọng của thiết kế và vận hành chương trình đào tạo theo hướng liên ngành tại trường đại học : Nghiên cứu tổng quan tài liệu hệ thống / Đoàn Thị Minh Thoa
5 Thực trạng quản lý bồi dưỡng giáo viên chủ nhiệm ở trường trung học cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh theo tiếp cận PDCA / Nguyễn Chí Thanh
6 Các yếu tố ảnh hưởng đến định hướng giá trị lối sống của sinh viên : Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh / Đoàn Mai Nguyên, Nguyễn Ngọc Huỳnh Trâm, Phạm Thiên Kim, Đặng Trần Nhật Hoan, Dư Thống Nhất
7 Chuyển đổi số tại tỉnh Đồng Nai : Chính sách, thực tiễn và ứng dụng trong giáo dục đại học / Mai Thị Huệ
8 Bảo đảm và kiểm định chất lượng chương trình đào tạo : Xu thế và thực tiễn tại Trường Đại học Xây dựng Miền Tây / Nguyễn Cao Phong, Nguyễn Văn Xuân, Lê Tấn Truyền
9 Vận dụng lý thuyết các giai đoạn của quá trình xử lý thông tin trong dạy học môn giáo dục học cho sinh viên sư phạm Trường Đại học Đồng Nai / Nguyễn Thị Thu Trang
10 Vận dụng phương pháp định tính và định lượng xây dựng bộ tiêu chí đánh giá lớp học phần tiếng Anh chuyên ngành 2 – Giao tiếp kinh doanh / Dương Thị Thanh Thuỷ
11 Vận dụng phương pháp PECS kết hợp với trò chơi để luyện phát âm cho trẻ 3 – 4 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ / Phan Thị Hằng, Nguyễn Thị Hoài Thu, Dư Thống Nhất
12 Vận dụng lý thuyết quản trị nguồn nhân lực trong phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường phổ thông trung học tại Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào / Umvong Kiengcay