Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động content marketing tại Công ty Cổ phần Hyundai Miền Nam : Khóa luận tốt nghiệp / Bạch Thị Huệ ; Phạm Đặng Ngọc Hân hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
x, 44 tr. : hình ảnh, sơ đồ, biểu đồ, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày cơ sở lý luận về hoạt động content marketing.Phân tích thực trạng hoạt động content marketing tại Công ty Cổ phần Hyundai Miền Nam về việc sử dụng các kênh truyền thông, loại hình nội dung và hiệu quả tiếp cận khách hàng. Đánh giá thực trạng hoạt động content marketing tại Công ty Cổ phần Hyundai Miền Nam.Từ đó, đề xuất giải pháp phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)

Không tìm thấy biểu ghi nào