thông tin biểu ghi
  • Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 658.8 Q16tr
    Nhan đề: Quản trị marketing định hướng giá trị /

DDC 658.8
Nhan đề Quản trị marketing định hướng giá trị / Lê Thế Giới ... [và những người khác]
Thông tin xuất bản Hà Nội : Lao động Xã hội, 2014
Mô tả vật lý 496 tr. ; 27 cm.
Tóm tắt Làm rõ mối quan hệ giữa các hoạt động marketing và quá trình sáng tạo giá trị cho khách hàng và doanh nghiệp. Cuốn sách tổng hợp một cách có hệ thống các hoạt động marketing theo cách tiếp cận quản trị và chiến lược, thể hiện rõ hơn vai trò và những liên kết thực sự giữa marketing và thành công của tổ chức. Cấu trúc giáo trình được xây dựng thành 5 phần gồm 13 chương theo mô hình 4D của marketing định hướng giá trị.
Từ khóa tự do Tiếp thị
Từ khóa tự do Marketing-Quản lý
Từ khóa tự do Quản trị markerting
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Lê, Thế Giới,
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Xuân Lãn,
Tác giả(bs) CN Đinh, Thị Lệ Trâm,
Tác giả(bs) CN Phạm, Ngọc Ái,
Tác giả(bs) CN Võ, Quang Trí,
Địa chỉ 300Q12_Kho Lưu306001_Sach(19): V034837, V034840, V035003, V035006, V036454-5, V036457, V036466, V039049, V039051-2, V039056, V039063, V039065-6, V039068-9, V039073-4
Địa chỉ 300Q12_Kho Mượn_01QTRI_VPHONG(44): V034838, V034841, V035000-2, V035004-5, V035007-9, V036441-51, V036458-61, V036463-5, V036467-9, V039050, V039057-8, V039071, V040153-7, V045854-7
Địa chỉ 400Khoa Quản trị - LuậtK_QTKD(1): V034839
000 01396nam a2200361 p 4500
0019629
0022
00415040
005202203311140
008160730s2014 vm| vie
0091 0
039|a20220331114008|bquyennt|c20200619104726|dnghiepvu|y20160730103300|zdinhnt
040|aNTT
041|avie
044|avm|ba-vt
08204|a658.8|bQ16tr|223
24500|aQuản trị marketing định hướng giá trị /|cLê Thế Giới ... [và những người khác]
260|aHà Nội : |bLao động Xã hội, |c2014
300|a496 tr. ; |c27 cm.
520|aLàm rõ mối quan hệ giữa các hoạt động marketing và quá trình sáng tạo giá trị cho khách hàng và doanh nghiệp. Cuốn sách tổng hợp một cách có hệ thống các hoạt động marketing theo cách tiếp cận quản trị và chiến lược, thể hiện rõ hơn vai trò và những liên kết thực sự giữa marketing và thành công của tổ chức. Cấu trúc giáo trình được xây dựng thành 5 phần gồm 13 chương theo mô hình 4D của marketing định hướng giá trị.
541|aNhà sách Thăng Long
541|aTiếp quản của ĐH Nguyễn Tất Thành
6534|aTiếp thị
6534|aMarketing|xQuản lý
6534|aQuản trị markerting
690|aKhoa Quản trị Kinh doanh
691|aMarketing
7001|aLê, Thế Giới,|cPGS.TS.
7001|aNguyễn, Xuân Lãn,|cTS.
7001|aĐinh, Thị Lệ Trâm,|cThS.
7001|aPhạm, Ngọc Ái,|cThS.
7001|aVõ, Quang Trí,|cThS.
852|a300|bQ12_Kho Lưu|c306001_Sach|j(19): V034837, V034840, V035003, V035006, V036454-5, V036457, V036466, V039049, V039051-2, V039056, V039063, V039065-6, V039068-9, V039073-4
852|a300|bQ12_Kho Mượn_01|cQTRI_VPHONG|j(44): V034838, V034841, V035000-2, V035004-5, V035007-9, V036441-51, V036458-61, V036463-5, V036467-9, V039050, V039057-8, V039071, V040153-7, V045854-7
852|a400|bKhoa Quản trị - Luật|cK_QTKD|j(1): V034839
890|a64|b144|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 V034837 Q12_Kho Lưu 658.8 Q16tr Sách mượn về nhà 1
2 V034838 Q12_Kho Mượn_01 658.8 Q16tr Sách mượn về nhà 2
3 V034839 Khoa Quản trị - Luật 658.8 Q16tr Sách mượn về nhà 3
4 V034840 Q12_Kho Lưu 658.8 Q16tr Sách mượn về nhà 4
5 V034841 Q12_Kho Mượn_01 658.8 Q16tr Sách mượn về nhà 5
6 V035000 Q12_Kho Mượn_01 658.8 Q16tr Sách mượn về nhà 6
7 V035001 Q12_Kho Mượn_01 658.8 Q16tr Sách mượn về nhà 7
8 V035002 Q12_Kho Mượn_01 658.8 Q16tr Sách mượn về nhà 8
9 V035003 Q12_Kho Lưu 658.8 Q16tr Sách mượn về nhà 9
10 V035004 Q12_Kho Mượn_01 658.8 Q16tr Sách mượn về nhà 10