thông tin biểu ghi

DDC 658.8
Tác giả CN Trương, Đình Chiến,
Nhan đề Quản trị marketing / Trương Đình Chiến
Lần xuất bản Tái bản lần thứ 3, có sửa đổi bổ sung
Thông tin xuất bản Hà Nội :Đại học Kinh tế Quốc dân,2014
Mô tả vật lý 558 tr. ;24 cm.
Tóm tắt Cấu trúc của giáo trình bao gồm 17 chương đi theo các hoạt động có tính logic chặt chẽ của quá trình quản trị marketing được chia làm 5 phần lớn. Phần 1 gồm 2 chương trình bày những vấn đề bản chất của quản trị marketing. Phần 2 gồm 5 chương tập trung vào các vấn đề nhà quản trị marketing cần nghiên cứu để phục vụ cho các quyết định marketing. Phần 3 trình bày các loại chiến lược marketing mà các doanh nghiệp có thể nghiên cứu vận dụng trên thị trường. Phần 4 tập trung vào quản trị các nhóm biện pháp marketing cụ thể từ quản trị sản phẩm và thương hiệu đến giá bán, kênh phân phối, hoạt động truyền thông marketing....
Từ khóa tự do Marketing
Từ khóa tự do Quản trị marketing
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) TT Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
Địa chỉ 300Q12_Kho MượnQTRI_VPHONG(25): V035135-44, V040104-8, V045370-9
000 01548nam a2200337 p 4500
0019365
00213
00414741
005202006181605
008160314s2014 vm| vie
0091 0
039|a20200618160521|bnghiepvu|c20200106083239|dnhungtth|y20160314144500|zdinhnt
040|aNTT
041|avie
044|avm|ba-vt
08204|a658.8|bT871CH|223
1001|aTrương, Đình Chiến,|ePGS.TS.
24510|aQuản trị marketing /|cTrương Đình Chiến
250|aTái bản lần thứ 3, có sửa đổi bổ sung
260|aHà Nội :|bĐại học Kinh tế Quốc dân,|c2014
300|a558 tr. ;|c24 cm.
504|aGồm thư mục tài liệu tham khảo tr. 558
520|aCấu trúc của giáo trình bao gồm 17 chương đi theo các hoạt động có tính logic chặt chẽ của quá trình quản trị marketing được chia làm 5 phần lớn. Phần 1 gồm 2 chương trình bày những vấn đề bản chất của quản trị marketing. Phần 2 gồm 5 chương tập trung vào các vấn đề nhà quản trị marketing cần nghiên cứu để phục vụ cho các quyết định marketing. Phần 3 trình bày các loại chiến lược marketing mà các doanh nghiệp có thể nghiên cứu vận dụng trên thị trường. Phần 4 tập trung vào quản trị các nhóm biện pháp marketing cụ thể từ quản trị sản phẩm và thương hiệu đến giá bán, kênh phân phối, hoạt động truyền thông marketing....
541|aNhà sách Thăng Long
6534|aMarketing
6534|aQuản trị marketing
690|aKhoa Quản trị Kinh doanh
691|aQuản trị kinh doanh
7102|aTrường Đại học Kinh tế Quốc dân.|bKhoa Marketing
852|a300|bQ12_Kho Mượn|cQTRI_VPHONG|j(25): V035135-44, V040104-8, V045370-9
890|a25|b123|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 V035135 Q12_Kho Mượn_01 658.8 T871CH Sách mượn về nhà 1
2 V035136 Q12_Kho Mượn_01 658.8 T871CH Sách mượn về nhà 2
3 V035137 Kho Sách mất 658.8 T871CH Sách mượn về nhà 3
4 V035138 Q12_Kho Mượn_01 658.8 T871CH Sách mượn về nhà 4
5 V035139 Q12_Kho Mượn_01 658.8 T871CH Sách mượn về nhà 5
6 V035140 Q12_Kho Mượn_01 658.8 T871CH Sách mượn về nhà 6
7 V035141 Q12_Kho Mượn_01 658.8 T871CH Sách mượn về nhà 7 Hạn trả:17-01-2025
8 V035142 Q12_Kho Mượn_01 658.8 T871CH Sách mượn về nhà 8
9 V035143 Q12_Kho Mượn_01 658.8 T871CH Sách mượn về nhà 9 Hạn trả:04-05-2018
10 V035144 Q12_Kho Mượn_01 658.8 T871CH Sách mượn về nhà 10