thông tin biểu ghi
  • Báo cáo nghiên cứu khoa học
  • Ký hiệu PL/XG: 332.46 Đ182D
    Nhan đề: Thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tiền gửi tại NHTMCP Á Châu chi nhánh An Sương /

DDC 332.46
Tác giả CN Đặng, Thị Hoàng Dung
Nhan đề Thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tiền gửi tại NHTMCP Á Châu chi nhánh An Sương / Đặng Thị Hoàng Dung
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh :Trường Đại học Nguyễn Tất Thành,2014
Mô tả vật lý 48 tr. ;30 cm.
Tóm tắt Giới thiệu về ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh An Sương, cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng tiền gửi. Đồng thời nêu lên thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng.
Từ khóa tự do Vay tiêu dùng
Từ khóa tự do Dịch vụ ngân hàng
Từ khóa tự do Ngân hàng-Chính sách tiền gửi
Khoa Khoa Tài chính - Kế toán
Địa chỉ 300Q12_Kho Lưu306002_LuanVan(1): CLV000440
000 01176nam a2200313 p 4500
0018882
0024
00413929
008150616s2014 vm| vie
0091 0
039|a20180825033814|blongtd|y20150616095800|zthuyct
040|aNTT
041|avie
044|avm|ba-vt
08204|a332.46|bĐ182D|223
1001|aĐặng, Thị Hoàng Dung
24510|aThực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tiền gửi tại NHTMCP Á Châu chi nhánh An Sương /|cĐặng Thị Hoàng Dung
260|aTp. Hồ Chí Minh :|bTrường Đại học Nguyễn Tất Thành,|c2014
300|a48 tr. ;|c30 cm.
502|aKhóa luận tốt nghiệp -- Khoa Tài chính Ngân hàng -- Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
502|aNgười hướng dẫn: Nguyễn Thị Diện
504|aGồm thư mục tài liệu tham khảo tr. 48
520|aGiới thiệu về ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh An Sương, cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng tiền gửi. Đồng thời nêu lên thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng.
6534|aVay tiêu dùng
6534|aDịch vụ ngân hàng
6534|aNgân hàng|xChính sách tiền gửi
690|aKhoa Tài chính - Kế toán
691|aTài chính ngân hàng
852|a300|bQ12_Kho Lưu|c306002_LuanVan|j(1): CLV000440
890|a1|b0|c0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào