thông tin biểu ghi

DDC 658.45
Tác giả CN Li, Charlene
Nhan đề Làn sóng ngầm : Thành công trong thế giới xáo trộn bởi công nghệ số / Charlene Li, Josh Bernoff
Thông tin xuất bản H. :Kinh tế quốc dân ; : Alphabooks,2010
Mô tả vật lý 403 tr. ;21 cm.
Tóm tắt Trình bày các hệ thống công nghệ xã hội, phân loại và đưa ra các chiến lược marketing phù hợp. Tác giả chỉ ra cụ thể những nhóm người sử dụng công nghệ xã hội để từ đó đề ra 5 chiến lược cơ bản của chiến lược làn sóng ngầm đối với công ty là: Lắng nghe, trao đổi, tiếp năng lượng, hỗ trợ và nắm bắt.
Từ khóa tự do Quản trị kinh doanh
Từ khóa tự do Marketing-Phương thức truyền thông
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Bernoff, Josh
Tác giả(bs) CN Đỗ, Hoa,
Tác giả(bs) CN Phạm, Tâm,
Địa chỉ 300Q12_Kho Mượn_01QTRI_VPHONG(1): V031006
000 01115nam a2200301 p 4500
0018278
0022
00413300
005202001041028
008140605s2010 vm| vie
0091 0
039|a20200104102837|bnhungtth|c20180825033209|dlongtd|y20140605142500|zdinhnt
040|aNTT
041|avie
044|avm|ba-vt
08204|a658.45|bL69311|223
1001|aLi, Charlene
24510|aLàn sóng ngầm :|bThành công trong thế giới xáo trộn bởi công nghệ số /|cCharlene Li, Josh Bernoff
260|aH. :|bKinh tế quốc dân ; : |bAlphabooks,|c2010
300|a403 tr. ;|c21 cm.
520|aTrình bày các hệ thống công nghệ xã hội, phân loại và đưa ra các chiến lược marketing phù hợp. Tác giả chỉ ra cụ thể những nhóm người sử dụng công nghệ xã hội để từ đó đề ra 5 chiến lược cơ bản của chiến lược làn sóng ngầm đối với công ty là: Lắng nghe, trao đổi, tiếp năng lượng, hỗ trợ và nắm bắt.
6534|aQuản trị kinh doanh
6534|aMarketing|xPhương thức truyền thông
690|aKhoa Quản trị Kinh doanh
7001|aBernoff, Josh
7001|aĐỗ, Hoa,|ehiệu đính
7001|aPhạm, Tâm,|edịch
852|a300|bQ12_Kho Mượn_01|cQTRI_VPHONG|j(1): V031006
890|a1|b6|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 V031006 Q12_Kho Mượn_01 658.45 L69311 Sách mượn tại chỗ 1