thông tin biểu ghi

DDC 658.8343
Tác giả CN Reichheld, Fred
Nhan đề Câu hỏi cốt tử = The ultimate question / Fred Reichheld; Bùi Thu Hà, Tùng Linh (dịch)
Nhan đề khác The ultimate question
Thông tin xuất bản H. :Alphabooks ; : Đại học Kinh tế quốc dân,2010
Mô tả vật lý 253 tr. ;21 cm.
Tóm tắt Lý giải nguyên nhân tại sao câu hỏi cốt tử lại hiệu quả; làm thế nào đo lường sự phản hồi của khách hàng; những biện pháp cụ thể để tăng trưởng tốt như: thiết kế các chiến lược khách hàng, xây dựng một tổ chức tạo ra khách hàng thiện cảm, một mục tiêu một con số...
Từ khóa tự do Chăm sóc khách hàng
Từ khóa tự do Quản trị tiếp thị
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Tùng Linh
Tác giả(bs) CN Bùi, Thu Hà
Địa chỉ 300Q12_Kho Mượn_01QTRI_VPHONG(1): V031023
000 01054nam a2200301 p 4500
0018274
0022
00413296
005202001040959
008140604s2010 vm| vie
0091 0
039|a20200104095937|bnhungtth|c20180825033208|dlongtd|y20140604162600|zdinhnt
040|aNTT
041|avie
044|avm|ba-vt
08204|a658.8343|bR351|223
1001|aReichheld, Fred
24510|aCâu hỏi cốt tử =|bThe ultimate question /|cFred Reichheld; Bùi Thu Hà, Tùng Linh (dịch)
24611|aThe ultimate question
260|aH. :|bAlphabooks ; : |bĐại học Kinh tế quốc dân,|c2010
300|a253 tr. ;|c21 cm.
520|aLý giải nguyên nhân tại sao câu hỏi cốt tử lại hiệu quả; làm thế nào đo lường sự phản hồi của khách hàng; những biện pháp cụ thể để tăng trưởng tốt như: thiết kế các chiến lược khách hàng, xây dựng một tổ chức tạo ra khách hàng thiện cảm, một mục tiêu một con số...
6534|aChăm sóc khách hàng
6534|aQuản trị tiếp thị
690|aKhoa Quản trị Kinh doanh
7000|aTùng Linh
7001|aBùi, Thu Hà
852|a300|bQ12_Kho Mượn_01|cQTRI_VPHONG|j(1): V031023
890|a1|b3|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 V031023 Q12_Kho Mượn_01 658.8343 R351 Sách mượn tại chỗ 1