DDC
| 373.27 |
Tác giả TT
| IBC Berufliche Bildung und Consulting GmbH |
Nhan đề
| Đào tạo tại chức : Tập 2 / Kiến thức sư phạm cơ bản trong đào tạo kỹ thuật và đào tạo nghề. IBC Berufliche Bildung und Consulting GmbH |
Thông tin xuất bản
| H.,2012 |
Mô tả vật lý
| 162 tr. ;28 cm. |
Tóm tắt
| Nêu lên các phương pháp đào tạo tại chức kiến thức sư phạm cơ bản trong đào tạo kỹ thuật và đào tạo nghề. Chẳng hạn, lý thuyết tâm lý về học tập của con người, những hình thức dạy học lấy học sinh làm trung tâm, tăng cường hình thức tự học... |
Từ khóa tự do
| Đào tạo nghề |
Từ khóa tự do
| Đào tạo tại chức |
Từ khóa tự do
| Kiến thức sư phạm |
Tác giả(bs) CN
| Ametsbichler, Josef |
Tác giả(bs) CN
| Bùi, Thế Dũng |
Địa chỉ
| 300Q12_Kho LưuVH_GD_LS_ЬL(1): V029635 |
|
000
| 01026nam a2200301 p 4500 |
---|
001 | 7628 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 12519 |
---|
008 | 130314s2012 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20180825032555|blongtd|y20130314175600|zthuyct |
---|
040 | |aNTT |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm|ba-vt |
---|
082 | 1|a373.27|bO111t|221 |
---|
110 | 1|aIBC Berufliche Bildung und Consulting GmbH |
---|
245 | 00|aĐào tạo tại chức :|bKiến thức sư phạm cơ bản trong đào tạo kỹ thuật và đào tạo nghề.|nTập 2 /|cIBC Berufliche Bildung und Consulting GmbH |
---|
260 | |aH.,|c2012 |
---|
300 | |a162 tr. ;|c28 cm. |
---|
520 | |aNêu lên các phương pháp đào tạo tại chức kiến thức sư phạm cơ bản trong đào tạo kỹ thuật và đào tạo nghề. Chẳng hạn, lý thuyết tâm lý về học tập của con người, những hình thức dạy học lấy học sinh làm trung tâm, tăng cường hình thức tự học... |
---|
653 | 4|aĐào tạo nghề |
---|
653 | 4|aĐào tạo tại chức |
---|
653 | 4|aKiến thức sư phạm |
---|
700 | 1|aAmetsbichler, Josef |
---|
700 | 1|aBùi, Thế Dũng |
---|
852 | |a300|bQ12_Kho Lưu|cVH_GD_LS_ЬL|j(1): V029635 |
---|
890 | |a1|b0|c0|d0 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt chỗ |
1
|
V029635
|
Q12_Kho Lưu
|
373.27 O111t
|
Sách mượn tại chỗ
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|