thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 663.6 H987
    Nhan đề: Phát triển kinh doanh thức uống không cồn tại khách sạn Rex SaiGon :

DDC 663.6
Tác giả CN Huỳnh, Quang Trường
Nhan đề Phát triển kinh doanh thức uống không cồn tại khách sạn Rex SaiGon : Đề án Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 /Huỳnh Quang Trường; Nguyễn Đường Giang (hướng dẫn)
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
Mô tả vật lý 149 tr. : bảng ; 29cm.
Tóm tắt Phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng thức uống không cồn của khách hàng tại khách sạn Rex Saigon, Xác định mức độ tiềm năng và xu hướng tiêu dùng thức uống không cồn trong phân khúc khách hàng của khách sạn Rex Saigon. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố như: giá cả, thu nhập, thị hiếu cá nhân, chất lượng sản phẩm thay thế, kỳ vọng tương lai, yếu tố môi trường và nhu cầu chi tiêu đến nhu cầu sử dụng thức uống không cồn.Đánh giá tiềm năng và nhu cầu khách hàng phát triển thị trường thức uống không cồn. Phân tích thực trạng kinh doanh hiện tại của khách sạn Rex Saigon trong việc cung cấp thức uống không cồn, bao gồm loại hình sản phẩm, phương thức phục vụ, và phản hồi từ khách hàng, quy trình thực hiện. Đề xuất giải pháp phát triển sản phẩm, quy trình phục vụ và chiến lược kinh doanh phù hợp để nâng cao hiệu quả kinh doanh thức uống không cồn tại khách sạn.
Từ khóa tự do Khác sạn Rex SaiGon
Từ khóa tự do Thức uống không cồn
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Khoa Khoa Du lịch và Việt Nam học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Đường Giang
Địa chỉ 300Q12_Kho Luận án, luận văn(1): 099533
000 00000nam#a2200000u##4500
00156466
0023
0047DE8C302-CE42-492A-A6A5-C809B598E427
005202508070958
008250804s2025 vm vie
0091 0
039|a20250807095804|bbacntp|c20250807093629|dbacntp|y20250804104445|zbaonhu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a663.6|bH987
100 |aHuỳnh, Quang Trường
245 |aPhát triển kinh doanh thức uống không cồn tại khách sạn Rex SaiGon : |bĐề án Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 /|cHuỳnh Quang Trường; Nguyễn Đường Giang (hướng dẫn)
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bTrường Đại học Nguyễn Tất Thành, |c2025
300 |a149 tr. : |bbảng ; |c29cm.
502 |aThư mục: tr. 113 - 116; Phụ lục: tr. 117 - 149
520 |aPhân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng thức uống không cồn của khách hàng tại khách sạn Rex Saigon, Xác định mức độ tiềm năng và xu hướng tiêu dùng thức uống không cồn trong phân khúc khách hàng của khách sạn Rex Saigon. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố như: giá cả, thu nhập, thị hiếu cá nhân, chất lượng sản phẩm thay thế, kỳ vọng tương lai, yếu tố môi trường và nhu cầu chi tiêu đến nhu cầu sử dụng thức uống không cồn.Đánh giá tiềm năng và nhu cầu khách hàng phát triển thị trường thức uống không cồn. Phân tích thực trạng kinh doanh hiện tại của khách sạn Rex Saigon trong việc cung cấp thức uống không cồn, bao gồm loại hình sản phẩm, phương thức phục vụ, và phản hồi từ khách hàng, quy trình thực hiện. Đề xuất giải pháp phát triển sản phẩm, quy trình phục vụ và chiến lược kinh doanh phù hợp để nâng cao hiệu quả kinh doanh thức uống không cồn tại khách sạn.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aKhác sạn Rex SaiGon
653 |aThức uống không cồn
653 |aChất lượng dịch vụ
690 |aKhoa Du lịch và Việt Nam học
691 |aDu lịch
700 |aNguyễn, Đường Giang|cTS|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Kho Luận án, luận văn|j(1): 099533
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach_2025/56466_phattrienkinhdoanhthucuongkhongcontaikhachsanrexthumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 099533 Q12_Kho Luận án, luận văn 663.6 H987 Sách mượn tại chỗ 1