
DDC
| 005.3 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Quốc Khải |
Nhan đề
| Xây dựng trò chơi hành động nhập vai 2D bằng Unity : Khóa luận Tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm / Nguyễn Quốc Khải; Nguyễn Thiện Phúc hướng dẫn. |
Thông tin xuất bản
| Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024 |
Mô tả vật lý
| x; 54 tr. : hình ảnh ; 29 cm. |
Tóm tắt
| Hiện nay ở Việt Nam thị trường game mobile đang ngày càng phổ biến vì người dân ai cũng đều sở hữu một chiếc điện thoại trong tay, có thể dễ dàng lấy chiếc điện thoại thân yêu ra và sẵn sàng để giải trí sau một ngày áp lực chính những người chơi game đã làm cho thị trường game hiện nay ngày càng mạnh mẽ. Đây là đối tượng chính, vì game được phát triển với mục đích mang lại trải nghiệm thú vị cho người chơi. Việc nghiên cứu sở thích và hành vi của người chơi giúp đảm bảo game đáp ứng được kỳ vọng của họ. Một phần thực hiện thể loại trò chơi này cũng để nhắm đến cộng đồng người chơi yêu thích đồ họa 2D cổ điển: Mặc dù đồ họa 3D đang ngày càng phát triển, nhưng vẫn có một lượng lớn người chơi yêu thích phong cách đồ họa 2D cổ điển. Game 2D thường mang lại cảm giác hoài cổ và dễ tiếp cận, đặc biệt phù hợp với những người chơi có máy tính cấu hình thấp hoặc thích phong cách nghệ thuật đơn giản, dễ nhìn. Game sẽ tập trung vào một câu chuyện cụ thể, xoay quanh nhân vật chính với hành trình phiêu lưu và chiến đấu trong thế giới ảo. Đề tài sẽ không mở rộng vào các cốt truyện phụ hoặc nhiều tuyến nhân vật phức tạp mà chỉ tập trung vào câu chuyện chính để tránh quá tải nội dung. Tập trung phát triển hệ thống chiến đấu thời gian thực cho nhân vật chính, bao gồm các yếu tố như tấn công, phòng thủ, né tránh và sử dụng kỹ năng. Hệ thống sẽ được đơn giản hóa để phù hợp với một game 2D, nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm ARPG cơ bản. Điều này tạo ra động lực để người chơi tiếp tục khám phá và chinh phục các thử thách mới trong game. |
Từ khóa tự do
| Game 2D |
Từ khóa tự do
| Unity |
Từ khóa tự do
| Trò chơi hành động |
Từ khóa tự do
| Đồ hoạ 2D |
Khoa
| Khoa Công nghệ Thông tin |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thiện Phúc |
Địa chỉ
| 300Q12_Khóa luận tốt nghiệp(1): 098797 |
|
000
| 00000nas#a2200000u##4500 |
---|
001 | 55365 |
---|
002 | 17 |
---|
004 | 86CBE800-7696-4C00-9316-E9AFE94BA021 |
---|
005 | 202508081541 |
---|
008 | 250603s2024 vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20250808154158|bquyennt|c20250611133232|dbacntp|y20250603090550|zbacntp |
---|
040 | |aNTT |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a005.3|bN5764 |
---|
100 | |aNguyễn, Quốc Khải |
---|
245 | |aXây dựng trò chơi hành động nhập vai 2D bằng Unity : |bKhóa luận Tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm / |cNguyễn Quốc Khải; Nguyễn Thiện Phúc hướng dẫn. |
---|
260 | |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2024 |
---|
300 | |ax; 54 tr. : |bhình ảnh ; |c29 cm. |
---|
502 | |aThư mục: tr. 54 |
---|
520 | |aHiện nay ở Việt Nam thị trường game mobile đang ngày càng phổ biến vì người dân ai cũng đều sở hữu một chiếc điện thoại trong tay, có thể dễ dàng lấy chiếc điện thoại thân yêu ra và sẵn sàng để giải trí sau một ngày áp lực chính những người chơi game đã làm cho thị trường game hiện nay ngày càng mạnh mẽ. Đây là đối tượng chính, vì game được phát triển với mục đích mang lại trải nghiệm thú vị cho người chơi. Việc nghiên cứu sở thích và hành vi của người chơi giúp đảm bảo game đáp ứng được kỳ vọng của họ. Một phần thực hiện thể loại trò chơi này cũng để nhắm đến cộng đồng người chơi yêu thích đồ họa 2D cổ điển: Mặc dù đồ họa 3D đang ngày càng phát triển, nhưng vẫn có một lượng lớn người chơi yêu thích phong cách đồ họa 2D cổ điển. Game 2D thường mang lại cảm giác hoài cổ và dễ tiếp cận, đặc biệt phù hợp với những người chơi có máy tính cấu hình thấp hoặc thích phong cách nghệ thuật đơn giản, dễ nhìn. Game sẽ tập trung vào một câu chuyện cụ thể, xoay quanh nhân vật chính với hành trình phiêu lưu và chiến đấu trong thế giới ảo. Đề tài sẽ không mở rộng vào các cốt truyện phụ hoặc nhiều tuyến nhân vật phức tạp mà chỉ tập trung vào câu chuyện chính để tránh quá tải nội dung. Tập trung phát triển hệ thống chiến đấu thời gian thực cho nhân vật chính, bao gồm các yếu tố như tấn công, phòng thủ, né tránh và sử dụng kỹ năng. Hệ thống sẽ được đơn giản hóa để phù hợp với một game 2D, nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm ARPG cơ bản. Điều này tạo ra động lực để người chơi tiếp tục khám phá và chinh phục các thử thách mới trong game. |
---|
541 | |aNộp lưu chiểu |
---|
653 | |aGame 2D |
---|
653 | |aUnity |
---|
653 | |aTrò chơi hành động |
---|
653 | |aĐồ hoạ 2D |
---|
690 | |aKhoa Công nghệ Thông tin |
---|
691 | |aKỹ thuật phần mềm |
---|
700 | |aNguyễn, Thiện Phúc|cThS.|eHướng dẫn |
---|
852 | |a300|bQ12_Khóa luận tốt nghiệp|j(1): 098797 |
---|
856 | 1|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach_2025/55365_xaydungtrochoihanhdongnhapvai2dbangunitythumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|b0|c1|d0 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt chỗ |
1
|
098797
|
Q12_Khóa luận tốt nghiệp
|
005.3 N5764
|
Sách mượn tại chỗ
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|