DDC
| 370 |
Tác giả CN
| Trần, Khánh Đức |
Nhan đề
| Giáo dục và phát triển nguồn nhân lực trong thế kỷ XXI / Trần Khánh Đức |
Lần xuất bản
| Tái bản lần thứ nhất |
Thông tin xuất bản
| Đà Nẵng :Giáo dục Việt Nam,2010 |
Mô tả vật lý
| 687 tr. ;24 cm. |
Tóm tắt
| Trình bày một số vấn đề lý luận và thực tiễn giáo dục, quản lý giáo dục và phát triển nguồn nhân lực: triết lí mới về xã hội và nền giáo dục hiện đại, lý thuyết hệ thống và hệ thống giáo dục hiện đại, nhà trường trong các nền văn minh và những kịch bản nhà trường tương lai, sư phạm kỹ thuật và công nghệ dạy học, phát triển chương trình giáo dục hiện đại, đo lường và đánh giá kết quả học tập, quản lí và quản lí giáo dục, chính sách và chiến lược giáo dục, chất lượng giáo dục và quản lý chất lượng giáo dục... |
Từ khóa tự do
| Quản lý giáo dục |
Từ khóa tự do
| Chính sách giáo dục-Việt Nam |
Từ khóa tự do
| Giáo dục-Phát triển nguồn nhân lực-Thế kỷ XXI |
Khoa
| Khoa Cơ bản |
Khoa
| Viện NIIE |
Địa chỉ
| 100Q4_Kho chờ thanh lý trên libol5KK_7/2015(1): V027061 |
Địa chỉ
| 200Q7_Kho MượnSACH VIEN ЄTQT(1): V031506 |
Địa chỉ
| 300Q12_Kho Lưu306001_Sach(30): V027019, V027021, V027024, V027032, V027035, V027040, V027044-60, V027062-8 |
Địa chỉ
| 300Q12_Kho Mượn_01VH_GD_LS_ЬL(14): V027020, V027022-3, V027025-8, V027030-1, V027033, V027038, V027041-3 |
Địa chỉ
| 300Q12_Kho Mượn_02(5): V027029, V027034, V027036-7, V027039 |
|
000
| 01270nam a2200301 4500 |
---|
001 | 5202 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 8601 |
---|
005 | 201901220845 |
---|
008 | 110117s2010 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20190122084551|bquyennt|c20180825030730|dlongtd|y20110117091800|zdinhnt |
---|
040 | |aNTT |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 1|a370|bTr3826Đ|221 |
---|
100 | 1|aTrần, Khánh Đức |
---|
245 | 10|aGiáo dục và phát triển nguồn nhân lực trong thế kỷ XXI /|cTrần Khánh Đức |
---|
250 | |aTái bản lần thứ nhất |
---|
260 | |aĐà Nẵng :|bGiáo dục Việt Nam,|c2010 |
---|
300 | |a687 tr. ;|c24 cm. |
---|
520 | |aTrình bày một số vấn đề lý luận và thực tiễn giáo dục, quản lý giáo dục và phát triển nguồn nhân lực: triết lí mới về xã hội và nền giáo dục hiện đại, lý thuyết hệ thống và hệ thống giáo dục hiện đại, nhà trường trong các nền văn minh và những kịch bản nhà trường tương lai, sư phạm kỹ thuật và công nghệ dạy học, phát triển chương trình giáo dục hiện đại, đo lường và đánh giá kết quả học tập, quản lí và quản lí giáo dục, chính sách và chiến lược giáo dục, chất lượng giáo dục và quản lý chất lượng giáo dục... |
---|
653 | 4|aQuản lý giáo dục |
---|
653 | 4|aChính sách giáo dục|zViệt Nam |
---|
653 | 4|aGiáo dục|xPhát triển nguồn nhân lực|yThế kỷ XXI |
---|
690 | |aKhoa Cơ bản |
---|
690 | |aViện NIIE |
---|
691 | |aGiáo dục |
---|
852 | |a100|bQ4_Kho chờ thanh lý trên libol5|cKK_7/2015|j(1): V027061 |
---|
852 | |a200|bQ7_Kho Mượn|cSACH VIEN ЄTQT|j(1): V031506 |
---|
852 | |a300|bQ12_Kho Lưu|c306001_Sach|j(30): V027019, V027021, V027024, V027032, V027035, V027040, V027044-60, V027062-8 |
---|
852 | |a300|bQ12_Kho Mượn_01|cVH_GD_LS_ЬL|j(14): V027020, V027022-3, V027025-8, V027030-1, V027033, V027038, V027041-3 |
---|
852 | |a300|bQ12_Kho Mượn_02|j(5): V027029, V027034, V027036-7, V027039 |
---|
890 | |a51|b10|c0|d0 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt chỗ |
1
|
V027019
|
Q12_Kho Lưu
|
370 Tr3826Đ
|
Sách mượn về nhà
|
1
|
|
|
|
2
|
V027020
|
Q12_Kho Lưu
|
370 Tr3826Đ
|
Sách mượn về nhà
|
2
|
|
|
|
3
|
V027021
|
Q12_Kho Lưu
|
370 Tr3826Đ
|
Sách mượn về nhà
|
3
|
|
|
|
4
|
V027022
|
Q12_Kho Mượn_01
|
370 Tr3826Đ
|
Sách mượn về nhà
|
4
|
|
|
|
5
|
V027023
|
Q12_Kho Mượn_01
|
370 Tr3826Đ
|
Sách mượn về nhà
|
5
|
|
|
|
6
|
V027024
|
Q12_Kho Lưu
|
370 Tr3826Đ
|
Sách mượn về nhà
|
6
|
|
|
|
7
|
V027025
|
Q12_Kho Mượn_01
|
370 Tr3826Đ
|
Sách mượn về nhà
|
7
|
|
|
|
8
|
V027026
|
Q12_Kho Mượn_01
|
370 Tr3826Đ
|
Sách mượn về nhà
|
8
|
|
|
|
9
|
V027027
|
Q12_Kho Mượn_01
|
370 Tr3826Đ
|
Sách mượn về nhà
|
9
|
|
|
|
10
|
V027028
|
Q12_Kho Mượn_01
|
370 Tr3826Đ
|
Sách mượn về nhà
|
10
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|